ราชบุรี – เพื่อนกันยิงกันดับเหตุแย่งหญิง กลางผับดังบ้านโป่ง

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 พ.ย.63 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในร้าน LIT (ลิท) ริมถนนสายเขางู-เบิกไพร เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.ธารา ศรีพรหมคำ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเปิดเป็นสถานบันเทิงหรูชั้นเดียว พบนักเที่ยวจับกลุ่มคุยวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ภายในร้านพบขวดเหล้า แก้ว แตกเกลื่อน โต๊ะและเก้าอี้ ล้มระเนระนาด ที่พื้นกลางร้านพบศพ นายสมชาย เจริญมี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 ถนนบ้านสวนกล้วย ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง สภาพนอนหงายเลือดนองเต็มพื้น ตรวจสอบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัว รวม 5 นัด เจ้าหน้าที่พบ ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ สุวรรณภักดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 4 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้คาร้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ สภาพของ นายสุรศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมา โดยถูกเพื่อนๆของ นายสมชาย ผู้ตาย รุมสกรัมจนศีรษะบวม จึงต้องนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

สอบสวนทราบว่า นายสมชาย ผู้ตาย กับ นายสุรศักดิ์ มือปืน นั้นเป็นเพื่อนกัน แต่เกิดมีเรื่องบาดหมางใจและทะเลาะวิวาทกันเรื่องแย่งผู้หญิง ตั้งแต่คืนวันลอยกระทง ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นายสมชายและเพื่อนๆได้เข้ามาเที่ยว ได้พบกับ นายสุรศักดิ์ มือปืนกับเพื่อนๆก็เข้ามาเที่ยวดื่มกินเช่นกัน โดยนั่งอยู่โต๊ะใกล้กัน เพื่อนๆที่มาด้วยจึงให้ทั้งนายสมชาย กับนายสุรศักดิ์ ปรับความเข้าใจกันพร้อมจับมือเลิกแล้วต่อกัน แต่ นายสุรศักดิ์ มือปืน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและยังมีความแค้นในใจอยู่ ได้เดินออกไปนอกร้าน สักพักก็เดินกลับเข้ามาในร้านพร้อมอาวุธปืนในมือ แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง ตรงเข้าจ่อยิงใส่ นายสมชาย ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ 5 นัดซ้อน จนล้มฟุบกองลงกับพื้น เพื่อนๆของนายสมชาย ได้ช่วยกันจับตัว นายสุรศักดิ์ มือปืน พร้อมทั้งประเคนทั้งหมัดทั้งเท้าให้ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาควบคุมตัวเอาไว้ไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link