นนทบุรี การเมืองท้องถิ่นระอุ หัวคะเเนนทีมพลังนนท์ ถูกมือดีวางพวงหรีดขู่หน้าบ้านกลางดึก หวั่นไม่ปลอดภัย

นนทบุรี การเมืองท้องถิ่นระอุ หัวคะเเนนทีมพลังนนท์ ถูกมือดีวางพวงหรีดขู่หน้าบ้านกลางดึก หวั่นไม่ปลอดภัย
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 พ.ย.2563 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุทีมงานหาเสียงของนายฉลอง เรี่ยวเเรง อดีต สส.นนทบุรี หลายสมัย และเป็นผู้สมัครนายก อบจ.นนทบุรี ถูกคนร้ายนำพวงหรีดมาวางข่มขู่หน้าบ้านเลขที่ 73/171 หมู่บ้านศรีประจักษ์ 4 หมู่5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ด้านหน้าติดป้ายผู้สมัครนายก อบจ.นนทบุรี นายฉลอง เรี่ยวแรง และนายเอกรินทร์ ลานทอง ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี กลุ่มพลังนนท์ พบนายอานัทพงษ์ พุทธโอวาท อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นทีมงานหาเสียงของนายเอกรินทร์ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้ให้ดูพวงหรีดที่แขวนอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเก็บหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุนายอานัทพงษ์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 06.30 น.ตนเดินออกจากบ้านมาก็พบว่ามีพ่วงหรีดถูกแขวนเอาไว้ที่หน้าบ้าน จึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านค้าที่อยู่บ้านข้างเคียงพบว่าคนที่นำพวงหรีดมาวางเป็นชายสวมหมวกกันน๊อค สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว กางเกงยีนส์ขี่รถจยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาวนที่หน้าบ้านช่วงเวลา 03.00 น.ก่อนจะนำพวงหรีดเข้าไปวางไว้ที่หน้าบ้านแล้วขับรถหลบหนีไป
นายอานัทษ์ กล่าวอีกว่าเหตุการณ์นี้ตนมองว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ตนลงไปช่วยผู้สมัครหาเสียงจึงอาจสร้างความไม่พอใจให้กับใครบางคน เลยส่งคนนำพวงหรีดมาเพื่อหวังข่มขู่ ซึ่งตนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเล่นการเมืองที่สกปรกไม่น่าจะเกิดขึ้นในการทำงานท้องถิ่นเพื่อประชาชน หลังจากนี้ตนจะเอาเรื่องและดำเนินคดีกับคนที่นำพวงหรีดมาวางให้ถึงที่สุด
ต่อมา นายเอกรินทร์ ลานทอง ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี เบอร์ 1 เขต 6 กลุ่มพลังนนท์ ได้เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเรื่องของการเมืองท้องถิ่น แต่อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวของทางทีมงานก็เป็นไปได้ จึงอยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ช่วยเร่งรัดติดตามตัวชายที่นำพวงหรีดมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link