ราชบุรี – ผู้สมัคร สจ.ราชบุรี โอดถูกฝูงลิงทำลายป้าย

จากกรณี นายกลยุทธ ก่ำรามัญ ผู้สมัครชิง ส.อบจ. เขต 3 อ.เมือง เบอร์ 4 ได้ลงข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า ป้ายผู้สมัครหาเสียงของตนเอง ที่ติดตั้งไว้บริเวณวัดราชสิงขร เขตอุทยานหินเขางู ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง ถูกมือดีทำลายป้ายจนฉีกขาดแหว่งหายไปบางส่วน แต่ลักษณะป้ายที่ฉีกขาดนั้น ไม่เหมือนฝีมือมนุษย์ เพราะบริเวณขอบของป้ายจะมีร่องรอยของเล็บ ซึ่งคาคว่าน่าจะเป็นของสัตว์ และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ ลิงที่อาศัยอยู่บริเวณอุทยานหินเขางู เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีฝูงลิงอยู่อาศัยกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งป้ายของนายกลยุทธ ก่ำรามัญ มีสีสันต์โดดเด่นสะดุดตากว่าป้ายอื่น

ล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค.) นายกลยุทธ ก่ำรามัญ ผู้สมัคร ส.อบจ. กล่าวว่า ตนได้นำป้ายหาเสียงไปติดตั้งในหลายพื้นที่ที่ลงสมัครหาเสียง ซึ่งทุกพื้นที่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ยกพื้นที่เขตอุทยานหินเขางู เพราะตนได้รับแจ้งจากคนในพื้นที่ว่า ป้ายของตนถูกทำลาย ตนจึงรีบเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะถ่ายรูปและเข้าแจ้งความ แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดกับพบว่า ป้ายของตนที่ถูกทำลายนั้น ไม่ใช่เกิดจากฝีมือมนุษย์แต่กลับเป็นฝีมือของฝูงลิงที่อาศัยอยู่ในบริเวณอุทยานหินเขางู ซึ่งจากการตรวจสอบตนยังพบว่า ป้ายหาเสียงของผู้สมัครรายอื่นไม่มีความเสียหายจากการถูกลิงทำลาย ยกเว้นป้ายหาเสียงของตน อาจเป็นเพราะป้ายหาเสียงของตนมีสีสันสดใสจึงเป็นที่สนใจของฝูงลิง

“ขอขอบคุณฝูงลิง ที่ให้ความสนใจกับป้ายของตนเป็นอย่างมาก แต่ขอแค่ให้ความสนใจพอไม่ต้องขนาดถึงกับฉีกป้ายหาเสียงของตนกลับไปที่ชม” นายนายกลยุทธ ก่ำรามัญ ผู้สมัคร ส.อบจ. กล่าวปิดท้าย..

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link