ชัยภูมิ หวิดดับ จยย.พุ่งชนกันกลางสี่แยกวัดใจ เจ็บ 5 ราย เปิดกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์จับภาพได้ชัดเจน

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2563 16.19 น.วานนี้
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เเละ รถจักรยานยนต์ 2 คันพุ่งชนกันกลางสี่แยกวัดใจ บ้านนายางกลัก พื้นที่หมู่ 1 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานต์พ่วงข้าง มีนางคำพันธ์ เพียซ้าย และหลานอายุ 10 ปีนั่งมาบนรถด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน รถจักรยานยนต์ คันที่พุ่งชน ก้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน พร้อมกับคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันพุ่งชนเต็มแรงล้มไถลไปตามถนนคนละทิศคนละทาง พร้อมกับผู้ที่ขับขี่รถทั้ง 2 คันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทั้งหมด หน่วยกู้ชีพ ปภ.นายางกลัก และ กู้ภัยฮุก 31 รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลซับใหญ่ และ โรงพยาบาลเทพสถิต ส่วนนายสำเริง พันธ์ธรรม คน ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หนึ่งในผู้ ที่ ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซับใหญ่เนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอกและ เจ็บบริเวณขาด้านขวา ยังต้องนอนรอดูอาการ อีก 3 คน บาดเจ็บไม่มากนักหมอให้กลับบ้านได้

จากภาพในกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเอ็มเวฟ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีนายสำเริง พันธ์ธรรม อายุ 38 ปี หมู่ที่ 4 บ้านน้ำลาด ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นผู้ขับขี่ และ นางคำพันธ์ เพียซ้าย นั่งมาด้วยกันสองคนส่วนนายสำเริ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในจังหวะที่กำลังขับมาถึงกลางสี่แยกกำลังจะเลี้ยวขวา ได้มีรถจักรยานยนต์ยี้ห้อฮอนด้า ดรีม หมายเลขทะเบียน 1 กด 6758 มหาสารคาม ซึ่งมีนายปิยะวัฒิ เคนวิเศษ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ 16 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ และ นายนัฐวัฒิ เคนวิเศษ ทั้งสองเป็นญาติกันนั่งซ้อนท้าย มาด้วยกัน 2 คนขับขี่ตามหลังมา เบร็คไม่ทัน และ ค่อนข้างเร็วแทบไม่ได้หยุดชะลอหรือมองรถคันอื่น ทำให้รถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันกลางสี่แยกล้มกลิ้งลงกลางถนนไถลล้มไปตามถนน มีแผล ถลอกตามร่างกาย

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต จะรอดูอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายให้อาการดีขึ้นจะได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนและดูในรายรายละเอียดว่าทางไหนเป็นทางสายหลักและทางไหนเป็นทางสายรองรวมทั้งใครเป็นฝ่ายผิดเพื่อดำเนินคดีและค่าเสียหายระหว่างทั้ง 2 กันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้นายวิฑูรย์ บุญมา ชาวบ้านอยู่ในระแวกนั้น ฝากไปถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนน และยังฝากเตือน ทุกคน ที่ขับผ่านแยกวัดใจดังกล่าว ให้ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากจุดสี่แยก ยังไม่มีไฟสัญญาณจราจร(ไฟแดง) ซึ่งเกิดอุบัติเหตุ แทบไม่เว้นแต่ละวัน ผู้ใช้รถใช้ถนน ต่างก็วัดใจกัน มาตลอด ชาวบ้านยังฝากหน่วยงานรับผิดชอบ อยากให้นำสัญญาณไฟจราจร(ไฟเเดง) มาติดตั้งให้บริเวณแยกดังกล่าวด้วย

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link