มาแล้ววววว !!! ฉายาดารา ประจำปี 2563 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง

มาแล้ววววว !!! ฉายาดารา ประจำปี 2563 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง แม้ปีนี้จะเจอพิษ โควิด-19 เข้าไป! แต่วงการบันเทิงก็ยังคงมีเรื่องราวให้ได้ติดตามเสมอ ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่ ‘สมาคมนักข่าวบันเทิง’ นำโดยรักษาการนายกสมาคม นายสุเทพ คล่องใจ พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ รวมถึง สื่อออนไลน์ ส่งฉายาดารามาร่วมโหวต ซึ่ง 10 ฉายาสุดปังประจำปีนี้ได้แก่…

1 แต้ว ณฐพร ฉายา #นาคีลอกคราบ
จากกรณีเลิกลาแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมานาน และภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่พอประเดิมเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับ ไฮโซประณัย พรประภา ก็เปลี่ยนเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปทันที

2 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉายา #ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว
กลายเป็นเรื่องฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว เมื่อนักร้องสาว เจนนี่ หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กับมหากาพย์ประเด็นอื้อฉาวกรณี ไม่จ่ายค่าตัว เก้า เกริกพล จนกลายเป็นคดีดังที่คนให้ความสนใจ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด จนทัวร์ลงถูกเทคิวระนาว

3 เบลล่า ราณี ฉายา #อีเรียมกู้ชาติ
ตั้งแต่ประเทศไทยเจอสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจในประเทศซบเซา โดยเฉพาะวงการภาพยนตร์ไทย แต่หลังพ้นวิกฤตโรคระบาด โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งหนังไทยที่ประสบความสำเร็จหลังพิษโควิด ก็คือภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง นำแสดงโดย เบลล่า ราณี กวาดรายได้กว่า 200 ล้านบาท! เป็น อีเรียมกู้ชาติ ที่ทำให้หนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

4 ซาร่า คาซิงกินี ฉายา #แม่ม่ายสายโป๊ะ
เพราะชาวเน็ตจับโป๊ะว่า คุณแม่ซาร่า โพสต์เองไม่เคยจ้างพี่เลี้ยง แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจากพ่อของลูกอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ปีละกว่า 3 แสน ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ ออกมาแถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชน บางช่วงบางตอนระบุว่าไม่ได้คิดจะพรากลูกไปจากแม่ แค่ต้องการสิทธิ์ร่วมในการปกครองดูแลลูกเท่านั้น ไม่อยากเป็นพ่อที่แค่จ่ายเงินให้ลูก

5 อั้ม พัชราภา ฉายา #ตัวแม่ทำแทนไม่ได้
ถือว่าเป็นนางเอกตัวแม่สุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบได้หรือมาแทนที่ได้ แม้จะมีงานละครไม่เยอะ อาจจะปีละเรื่อง แต่ละครเรื่องล่าสุด จากศัตรูสู่หัวใจ ก็คว้าเรตติ้งให้กับต้นสังกัดมากมาย งานอีเว้นท์และพรีเซ็นเตอร์โฆษณาก็มีให้เห็นเป็นระยะๆ ด้านหัวใจยังหวานแหววกับหนุ่มไฮโซ เรียกว่าครองความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครมาแทนได้

6 แมท ภีรนีย์ ฉายา #นางเอกมือปราบสายเกรียน
เป็นนางเอกที่ลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชียล เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท หลังจากที่เธอเปิดตัวคบหาพ่อม่าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ บรรดาแฟนคลับภรรยาเก่าของสงกรานต์ และเกรียนคีบอร์ดแสดงความไม่พอใจ

7 รัศมีแข ฉายา #แก้วลอยคอยที่ศาล
จากกรณีที่เพจดังออกมาเผยว่า นักแสดงสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกายด้วยแก้วพลาสติกจนได้รับบาดเจ็บที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา หลังจากไม่พอใจที่รัศมีแข เข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟซฯ แฟนสาวของเขาแบบสนิทสนม โดยภายหลัง ไฮโซแชมป์ ออกมายอมรับผิด พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ รัศมีแข ไม่ยอมให้ทนายฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา

8 ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฉายา #เมียหลวงเนเวอร์ดาย
ทุกครั้งที่สามี เป๊ก สัณณ์ชัย ตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับคนบ้านเล็กที่ดูแล้วคิดจะยกระดับเทียบบ้านใหญ่ เธอไม่เคยยอม ล่าสุดปีนี้ก็เช่นกัน ทำเอาบรรดาสาวๆ ยกให้เป็นเธอไอดอลในความสตรองของ เมียหลวงยืนหนึ่งตลอด

9 หนุ่ม ศรราม ฉายา #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง
หลังจากตามล้างตามเช็ดหนี้ให้ภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ มาหลายครั้งหลายหนเพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน ปีนี้พระเอก หนุ่ม ศรราม ก็หมดความอดทน ฉะ แฉ และหย่ากับแม่ของลูก แยกทางเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณย่า (แม่ของหนุ่ม) หากเจ้าหนี้ยังวนเวียนที่บ้าน งานนี้หนุ่มจึงกลายเป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง

10 ไบร์ท-วิน ฉายา #คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน)
เป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา แม้สถานการณ์โควิด19 จะมาสกัดอีเว้นท์ช่วงต้นปีอยู่บ้าง แต่หลังจากปลดล็อกดาวน์ งานพุ่ง อีเว้นต์เพียบ ฟาดทรัพย์แพ็คคู่แบบรัวๆ ฟินกันไปหลายล้านบาท

#ฉายาดารา2563
#ฉายาคนบันเทิง2563
#ข่าวบันเทิง
#Gossipstar

ที่มา Gossipstar

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link