ปทุมธานีปชช.แห่ส่องอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณรงวดที่แล้วเข้าบนล่าง

ปทุมธานีปชช.แห่ส่องอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณรงวดที่แล้วเข้าบนล่าง
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มี.ค.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีคู่รักและหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม อีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้วาเลนไทน์และมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสงนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟ ถ้ำน้ำตก และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรมและทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 2, 3, 5,7,8ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 248,37,5 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ
โดยวันนี้ได้มีนาย อนุชา เทียนสี อายุ 38 ปีแล้วน.ส.อิศรยา ฤกษ์ภิกขุณี อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ชาว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำฟักทองสองกระสอบใหญ่กว่า 30 โล มาถวายพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศหลังจากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตามที่ขอไว้

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link