มณฑลทหารบกที่ 25 ประกอบพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 อย่างสมเกียรติ

มณฑลทหารบกที่ 25 ประกอบพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 อย่างสมเกียรติ
ที่หน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 จังหวัดสุรินทร์ มณฑลทหารบกที่ 25 ได้ประกอบพิธีรับ- ส่งหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 โดยมีคณะนายทหาร ชมรมแม่บ้านทหารบก และกำลังพลเข้าร่วมพิธี
ทั้งนี้ ด้วยมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตรี ศักดา คล้ำมีศรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 (คนเดิม )ไป ดำรงตำแหน่งเป็น รองแม่ทัพน้อย ที่ 2 และโปรดเกล้าฯ ให้พลตรี สาธิต เกิดโภค ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 (คนใหม่) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป
พลตรี ศักดา คล้ำมีศรี รองแม่ทัพน้อยที่ 2 กล่าวว่าตลอดระยะเวลาในการทำงานรับใช้ประเทศชาติ ในขณะที่ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 นั้น มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน และต้องการพัฒนาหน่วยให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้มณฑลทหารบกที่ 25 มีความเข้มแข็ง มั่นคง เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชา หน่วยงานราชการอื่น และประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ สามารถยืนหยัดได้อย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นเสาหลัก พร้อมที่จะดูแลความมั่นคงปลอดภัย และแก้ไขปัญหาของประเทศชาติ ตลอดจนเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกสถานการณ์ โอกาสที่จะเดินทางไปดำรงตำแหน่งใหม่ ขอขอบคุณกำลังพลและครอบครัวทุกท่าน ที่เสียสละอุทิศ กำลังกาย กำลังใจ เพื่อทำให้กองทัพบกและประเทศชาติ มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนสืบไป
พลตรี สาธิต เกิดโภค ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 กล่าวว่า ตามที่ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ในครั้งนี้ รู้สึกความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้น จนหาที่สุดมิได้ และขอตั้งปณิธานอันแน่วแน่ ที่จะปฏิบัติราชการในตำแหน่งอันทรงเกียรติ และสำคัญยิ่งนี้ ให้ดีที่สุดอย่างเต็มขีดความสามารถ พร้อมที่จะปฏิบัติงานเคียงบ่าเคียงไหล่ กับบรรดาเพื่อนทหารที่รักทุกนายอย่างจริงจัง และจริงใจ เพื่อทำให้มณฑลทหารบกที่ 25 เป็นหน่วยที่มีศักยภาพในการปฏิบัติภารกิจในทุกรูปแบบ ให้ปรากฏผลสัมฤทธิ์ ในการสร้างคุณประโยชน์ต่อกองทัพบกและประเทศชาติ สืบไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link