หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ลดค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตประจำวัน ในช่วงวิกฤตโควิด 19

หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ลดค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตประจำวัน ในช่วงวิกฤตโควิด 19

วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:00 น. สำนักงานหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ ร่วมกับ พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตราเทวาลัย

จัดกิจกรรมการกุศลโดยการแจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนย่านบางขุนเทียนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ระลอก 3 พร้อมช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงจำนวนทั้งหมด 250 ชุด

หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์พร้อมด้วยพิพิธภัณฑ์เทพศรียันตราเทวาลัยมีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด 19 จึงได้มีความเห็นตรงกันเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชน โดยได้จัดกิจกรรมการกุศลขึัน ซึ่งมีการแจกถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่ มาม่า ปลากระป๋อง และน้ำดื่ม ให้กับพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน ผู้ป่วยติดเตียง และทุกท่าน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 (วันแรงงานแห่งชาติ) สถานที่จัดงานสำนักงานหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ แห่งที่ 2 เลขที่ 79 ซอยอนามัยงามเจริญ 31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรมดังกล่าวให้เว้นระยะห่างสวมหน้ากากอนามัยกำหนดให้มีจุดวัดอุณหภูมิพร้อมทั้งมีเจลแอลกอฮอล์ก่อนให้เข้าร่วมงาน หากได้รับของเรียบร้อยแล้ว ให้เดินทางกลับโดยทันที เพื่อลดความแออัด และปฏิบัติตามกฎระเบียบของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอย่างเคร่งครัด

พร้อมกันนี้ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ยังมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียงภายในซอยประชาอุทิศ 28 เพื่อลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในช่วงวิกฤตโควิด 19 ระลอกที่ 3 หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมสนับสนุนการทำกิจกรรม เพื่อลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link