ไอ้แมค รับทำตามคำสั่งพ่อจ่อยิงแม่เลี้ยงยอมให้ตำรวจพาไปขุดปืนของกลาง

ไอ้แมค รับทำตามคำสั่งพ่อจ่อยิงแม่เลี้ยงยอมให้ตำรวจพาไปขุดปืนของกลาง

เที่ยงคืนวันที่ 15 พ.ค. ภายหลัง พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ร่วมกันสอบเค้นจนสามารถขออนุมัติหมายศาลอาญาธนบุรี จับกุมตัว นายวัชรินทร์ หรือเอ็กซ์ สีมงคลรัตน์ อายุ 40 ปี และ นายนรินทร์ หรือแมค สีมงคลรัตน์ อายุ 23 ปี สองพ่อลูก ที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.ชรินทร์ทร หรือแอม บุนนาค อายุ 25 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายนรินทร์ ยังยินยอมพาชุดคลี่คลายคดีไปขุดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ของกลาง ที่ใช้ก่อเหตุยิงแม่เลี้ยงตนเอง ซึ่งถูกฝังดินไว้ใกล้สถานีสูบน้ำกรุงเทพมหานคร ในซอยเพชรเกษม 81 ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของ นายวัชรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำอาวุธปืนกลับมาที่โรงพักส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ทั้งนี้ นายนรินทร์ ยังยอมรับอีกว่า วันเกิดเหตุตนได้รับคำสั่งจาก นายวัชรินทร์ ผู้เป็นพ่อให้ลงมือก่อเหตุ โดยพ่อวางแผนนัดผู้ตายไปที่บ้าน และมอบอาวุธปืนที่พ่อเป็นคนซื้อหามาในราคา 6,500 บาท เพื่อให้ตนลั่นไก และเมื่อยิงผู้ตายแล้ว พ่อยังสั่งให้ตนรีบขี่รถ จยย.นำปืนไปให้ที่ห้องพักบริเวณสถานีสูบน้ำดังกล่าว จากนั้นก็ได้ช่วยกันนำไปฝังดินเอาไว้ แล้วพากันย้อนกลับไปที่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกตำรวจเชิญตัวมาที่โรงพัก สอบเค้นจนต้องยอมรับสารภาพ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฝ่ายสืบสวนคลี่คลายคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงสายวันนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 จะแถลงผลการจับกุมอย่างเป็นทางการ ที่ สน.บางขุนเทียน ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ก่อนเที่ยง ซึ่งคาดว่าทางพนักงานสอบสวนจะแนบเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link