ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย มอบเงิน 200,000 บาท สำหรับสนุนโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีและหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์

วันเสาร์​ที่ 22 พฤษภาคม 2564 ที่บริเวณหน้าตึกอำนวยการโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และหน้ากากอนามัย N95 จากกลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย (ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์) โดยมีนายธีรภัทร พริ้งศุลกะ และ นายภาณุ ศรีบุศยกาญจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้แทนมอบ และนายแพทย์ศักดิ์ชัย ตั้งจิตวิทยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ในนามกลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย (ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์) มีความประสงค์ในการมอบเงินสนับสนุนการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ โดยได้มอบหมายให้นายธีรภัทร และนายภาณุ เป็นผู้แทนนำเงิน จำนวน 200,000 บาท มามอบให้โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อใช้ในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และมอบหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 1 ลัง เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ในการปฏิบัติงานด้วย

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​สุพัตรา​ เลี่ยม​รัตน์

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ รัช​ชะ

คุณ​วิทยา​ แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link