ศรีสะเกษ คืบหน้าหนุ่มเบญจลักษ์ใช้ Facebook ลวงสาวบุรีรัมย์ไปข่มขืน ผู้เสียหายยืนยัน ถูกข่มขืนจริงไม่ได้สมยอมแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ถูกหนุ่มอำเภอเบญจลักษณ์ ใช้สื่อโชเชียลเฟซบุ๊คล่อลวงให้มาพบแล้วทำการข่มขืนสาวชาวบุรีรัมย์ที่บ้านพักของหนุ่มชาวอำเภอเบญจลักษ์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ได้ไปทำการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ เพื่อนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยหนุ่มเบญจลักษ์ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ว่าฝ่ายหญิงสมยอมให้ร่วมหลับนอนด้วย ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.สิราวิชญ์ นวมดี ผกก.สภ.เบญจลักษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเบญจลักษ์ได้ไปรับตัวหญิงสาวชาวบุรีรัมย์มาจาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มาที่สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์เพื่อทำการสอบสวนเกี่ยวกับการที่ถูกข่มขืนกระทำชำเราในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมี พ.ต.อ.ชัย ไชยพรรณนา และ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีชัย ผู้กำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ มาทำการสอบสวนคดีนี้
น.ส.ปัด (นามสมมุติ) หญิงสาวชาวบุรีรัมย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนถูก นายณัฐพล เผื่อแผ่ ผู้ต้องหาคดีนี้ข่มขู่บังคับข่มขืนใจล่วงละเมิดทางเพศถึง 3 ครั้ง ครั้งแรก ในวันที่ 12 ส.ค. 64 เวลาประมาณ 04.00 น. ครั้งที่ 2 ในวันที่ 12 ส.ค. 64 ช่วงใกล้ค่ำ และครั้งที่ 3 ในวันที่ 13 ส.ค. 64 ช่วงเวลาประมารณ 17.00 – 18.00 น. โดยที่ตนไม่ได้มีความสมยอมแต่อย่างใด อีกทั้งยังถูก นายณัฐพลข่มขู่ว่า จะตามทำร้ายพ่อแม่ของตน จะทำให้ตนอับอาย และมีมีดยาวอยู่ในบ้านได้นำเอามาข่มขู่ตนด้วย ซึ่งหากว่าตนขัดขืนไม่ยินยอม นายณัฐพล จะเอามือบีบคอและตบหน้า ของตน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและหวาดกลัวมาก ต้องยอมให้นายณัฐพลข่มขืนโดยที่ตนไม่ได้ยินยอมแต่อย่างใด จนกระทั่งเช้าของวันที่ 14 ส.ค.64 ตนจึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ มาช่วยเหลือตนออกมาได้และได้เดินทางกลับไปที่บ้านเกิด อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ อ.ประโคนชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายณัฐพลผู้ต้องหารายนี้ แต่พนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะต้องไปแจ้งความดำเนินคดีกับพื้นที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งตนขอยืนยันว่าถูก นายณัฐพลข่มขืนจริงและไม่ได้สมยอมแต่อย่างใด ตนยืนยันว่า จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับ นายณัฐพล จนถึงที่สุด

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link