“ทต.หลักหก ห่วงใย พนักงานและแคดดี้ สนามกอล์ฟ มอบถุงแบ่งปันสุข เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากภัยโควิด-19!!

วันที่ 26 ส.ค.64 เวลา 10.30 น.ที่ สนามกอล์ฟ วิสต้า ม.เมืองเอก ปทุมธานี โดยมี นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี พร้อมทีมงานสมาชิกเทศบาล ร่วมกับ ก๊วน”ตีไกล ไร้ค่า จ่ายตังค์”ผู้บริจาคสมทบทุน คุณสมหวัง( ณ.ฐ.)สิทธิกุล และคุณมนัส พ่วงแจง,ครูมายด์ กชกัญญา สายหยุด, คุณแซม จตุพล รันตศุภาศรี รวมทั้งหน่วยงาน และบริษัท สยามมั่นคง จำกัด,บริษัท สยามคอนกรีต 1988 จำกัดได้ร่วมจัดกิจกรรม มอบ”ถุงแบ่งปันสุข” จำนวน 400 ชุดโดยมี ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ เพื่อช่วยเหลือเยียวยา พนักงานและแคดดี้ สนามกอล์ฟวิสต้า ม.เมืองเอก ที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน รวมทั้งจัดให้มี การเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing รวมทั้งจัดจุดวัดอุณหภูมิ ล้างมือมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และจุดลงทะเบียน ให้กับพนักงานและแคดดี้ ทุกคนที่เข้ารับมอบสิ่งของ

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ระลอกใหม่ ที่ผ่านมาได้ขยายวงกว้างทั่วประเทศ โดยพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ วิสต้า ม.เมืองเอก ปทุมธานี ได้ปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่เดือน ก.ค.เป็นต้นมา เพื่อป้องกันและเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ปัจจุบัน พนักงานและแคดดี้ จำนวน 400 กว่าชีวิตได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากขาดรายได้

นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก เปิดเผยว่า “ทาง ทต.หลักหก เข้าใจถึงความลำบากของพนักงาน และแคดดี้ ในช่วงที่สนามกอล์ฟปิดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากรายได้ของแคดดี้บางคนถือเป็นรายได้หลักที่ใช้เลี้ยงครอบครัว ซึ่งทาง ทต.หลักหก หวังว่าน้ำใจที่มอบให้ในครั้งนี้คงพอที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมสนับสุนนสิ่งของต่างๆมาร่วมมอบครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ปฏิบัติตามคำแนะนำและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อรอให้สนามกอล์ฟกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง จะได้กลับมาทำงานได้ตามปกติ เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน” นายสมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link