” ไฟฟ้ากรับใหญ่ ทำงานเชิงรุก แก้ปัญหารวดเร็ว ประชาชนอุ่นใจ “

“ ไฟฟ้ากรับใหญ่ ทำงานเชิงรุก แก้ปัญหารวดเร็ว ประชาชนอุ่นใจ “
“ ประชาชนต่างเอ่ยปากชมทั้งตำบลกับการทำงานของผู้จัดการไฟฟ้าภูมิภาคสาขาย่อยตำบลกรับใหญ่ จนได้รับรางวัลชมเชยการไฟฟ้าดีเด่นของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นี่คือรางวัลที่การันตีในการทำงานของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ากรับใหญ่ ”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนในตำบลกรับใหญ่ และตำบลใกล้เคียงต่างเอ่ยปากชมกับการทำงานของ
“นายทวิช จันขันดี ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลกรับใหญ่” และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลกรับใหญ่ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่ทำงานแนวรุก ป้องกันออกตรวจตราความเรียบร้อยในช่วงฤดูฝน แก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง พัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริการรวดเร็ว รวมถึงเวลาประชาชนไปติดต่องานก็บริการไว แถมเจ้าหน้าที่พูดจาไพเราะ ไม่ว่าจะไปติดต่อขอเพิ่มมิเตอร์ ขอขยายเขต แจ้งปัญหาต่างๆ ฯลฯ ก็ให้คำแนะนำและเร่งรีบดำเนินการให้ทันที
ทางด้านนายศรายุทธ รอดเทศ ชาวบ้านหมู่ 7 เปิดเผยว่า เมือเร็วๆนี้ได้ไปขอเพิ่มขนาดมิเตอร์ไฟ ซึ่งตนเองก็ไม่มีความรู้เรื่องในด้านนี้โดนพี่เขยใช้ให้ไปดำเนินการ ทางเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ความรู้ ต้องทำอย่างไร ไม่ถึง 10 นาที กรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อย รวมถึงตนเองได้สังเกตในการทำงานของเจ้าหน้าที่จะคอยออกมาตรวจเช็คตามเสาฟ้าแรงสูง หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นประจำ ตัดหญ้า ดายหญ้าที่เสาไฟฟ้าไม่ให้เลื้อยขึ้นเสาไฟฟ้า ส่วนเวลาตอนกลางคืนไฟส่องทางถนนติดตลอดสว่างรู้สึกปลอดภัยเวลาเดินทางในเวลากลางคืน จนตำบลข้างเคียงอยากจะย้ายบ้านมาอยู่ในตำบลกรับใหญ่กัน
ส่วนทางด้าน นายทวิช จันขันดี ผู้จัดการการไฟฟ้า เล่าว่า เราจะมองปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาก่อนเสมอไม่ว่าจะมาติดต่อเรื่องอะไรก็ตาม เราต้องรีบดำเนินการแก้ไขให้ทันทีที่ได้รับแจ้ง เราทำงานเชิงรุกเข้าถึงประชาชนได้ทุกครัวเรือน เราก็จะได้ทราบปัญหาของประชาชนอยู่ตลอดเวลา แล้วเราก็รีบแก้ไขป้องกันก่อนที่ปัญหาจะเกิด เรามองประชาชนเหมือนคนในครอบครัวเราก็จะรู้ว่าประชาชนต้องการอะไรบ้าง เหมือนเราออกตรวจตราความเรียบร้อยควบคู่กันไป “นี่คือวิสัยทัศน์และความตั้งใจในการทำงาน ของ ผู้ชายที่ชื่อ ทวิช จันขันดี ”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link