โจรสุดแสบลักถอดล้อรถจักรยานยนต์ เหลือแต่ตัวรถไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า

โจรสุดแสบลักถอดล้อรถจักรยานยนต์ เหลือแต่ตัวรถไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า
เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ ที่ 31 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.วีระพงษ์ อภัยวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักถอดล้อรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ภายในซอยวิลาลัย หมู่ที่ 11 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟไอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในสภาพวงล้อหน้าและล้อหลังถูกถอดหายไป โดยมีนาย จักริน สีลัง อายุ 22 ปี พนักงานคลังสินค้าโรงงานใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ผู้เป็นเจ้าของรถยืนงงรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายจักริน ได้เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวานนี้ที่ 30 สิงหาคม 2564 ก่อนที่ตนจะเข้าทำงานที่คลังสินค้า ข้างที่เกิดเหตุ จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้เพื่อนร่วมงานที่พึ่งเดินทางมาเข้าทำงานกะต่อจากตนได้เข้ามาบอกว่าล้อรถจักรยานยนต์ ของตนหายไปทั้งสองล้อ จึงรีบออกมาดูพบว่าล้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนพึ่งเปลี่ยนเป็นล้อแม็ก มาราคาประมาณ 5 พันบาทได้หายไป
นาง มาลัย มินชูจิตร อายุ 70 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ได้เล่าว่า ในช่วงเวลาตี 5 ตนได้ออกไปซื้อของที่ตลาดและกลับเข้ามาที่ร้าน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ล้อหน้าและล้อหลังไม่มี กะว่าเดี๋ยวตนออกมาเอารถก็จะบอกแต่พอดีมีเพื่อนร่วมงานไปบอกก่อนแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านเสียไม่สามารถดูภาพได้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดคนร้ายน่าขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนหา จนกระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจอดอยู่ในสภาพใหม่และเป็นล้อแม็กที่มีราคา จึงอาศัยจังหวะปลอดคนใช้อุปกรณ์ถอดและลักเอาไป คาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


*****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link