ปราจีนบุรี ตำรวจฯแจงคลิปสายตรวจถูกทำร้าย นายไม่เหลียวแลว่อนโซเซียล

ปราจีนบุรี ตำรวจฯแจงคลิปสายตรวจถูกทำร้ายนายไม่เหลียวแลว่อนโซเซียล
รอง ผกก.(ป) แจงสื่อมวลชนหลังมีคนแอบปล่อยคลิปสองเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจถูกผู้แจ้งทำร้ายได้รับบาดเจ็บขณะเข้าระงับเหตุ แต่ผู้บังคับบัญชาไม่เหลียวแล
ที่ห้องประชุม ศปก. สภ.เมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี บ่าย 3 โมงวันนี้ พ.ต.ท.สิริปัญญา ขอบใจ รองผกก. (ป) สภ.เมือง ปราจีนบุรี นำตัวสองนายตำรวจสายตรวจที่เป็นข่าวในโลกโซเซียล ประกอบด้วย ดต.ภานุภัสสร์ อินนอก และ ส.ต.อ.ยงยุทธ ถนอมลาภ ชี้แจงกับสื่อมวลชน หลังมีการปล่อยคลิปสองตำรวจถูกทำร้ายขณะเข้าระงับเหตุ เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค. 2564 หลังได้รับคำสั่งให้เข้าตรวจสอบ เหตุทะเลาะวิวาททำร้ายข้าวของในครอบครัวและทำร้ายร่างกายหลังปั๊มน้ำมันเอสโซ่ เขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายสุรัตน์ ทองใบ อายุ 35 ปี โดยระหว่างเข้าปฏิบัติหน้าที่กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคายพร้อมคนในบ้านรุมทำร้ายร่างกายฉุดกระชาก ตบ ต่อย เตะจนได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกาย และจิตใจโดยที่ตำรวจทั้งสองนายไม่ได้ตอบโต้แม้จะมีอาวุธประจำกาย ใช้ความอดทนอดกลั้น ในขณะที่กล้องหน้าหมวกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล้องติดหน้าอก ตลอดมือถือของตำรวจสามารถบันทึกไว้ ตามที่ปรากฏในคลิปท่ามกลางความสนใจของประชาชน
ซึ่งภาพและเสียงที่สามารถบันทึกไว้ได้มีด่าทอให้ของลับ ว่า … “ ควย มึงมามองหน้ากูทำไม ไอ้สัตว์ กูอายุเท่าไร มึงอายุเท่าไร ไอ้สัตว์ ควย มึงแง่งแค่สิบตรี สิบโทมึงแค่เด็กนักเรียนนายสิบ กูจบปริญญาตรี กูอายุ 30 กว่าปีแล้ว มึงอายุเท่าไร มึงมามองหน้ากูทำควยอะไร ไอ้เหี๊ย ..ควย… จากนั้นได้ใช้มือมาตบมือถือของ ตำรวจอีกนายหนึ่งจนตก คือ ดต.ภาณุภัสสร์ อินนอก ตำแหน่งหัวหน้าสายตรวจที่กำลังถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์พร้อมพูดว่า …พี่ลบหลู่ไปแล้ว … นั้น
ขณะที่ ดต.ภานุภัสสร์ อินนอก เล่าว่า ขณะเข้าระงับเหตุ แต่ถูกนายสุรัตน์ ทำร้าย ยังมีญาติของนายสุรัตน์ ออกมาช่วยนายสุรัตน์ ตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติว่า ตำรวจทำร่ายร่างกายซึ่งแทนที่ญาติซึ่งเป็นคนแจ้ง 191 จะออกมาห้ามกลับช่วยกันฉุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองจนถูกนายสุรัตน์ ทำร้ายร่างกาย
ภายหลังมีการนำคลิปดังกล่าวออกมาแชร์ และตัดพ้อผู้บังคับบัญชาว่าไม่เหลียวแล ล่าสุดได้มีการจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 2 คนคือ นายวิชาญ มะลิซ้อน อายุ 50ปี และ นายวิชัย มะลิซ้อน อายุ 52 ปี ทั้งสองคนนี้เป็นน้า โดยตั้งข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลัง ส่วนของนายสุรัตน์ ทองใบ ยังหลบหนีซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายและต่อสู้เจ้าพนักงาน จากการตรวจสอบประวัติ นายสุรัตน์ ยังพบว่า พึ่งพ้นโทษ ออกจากเรือนจำในคดี พยายามฆ่าผู้อื่นมาได้ไม่ถึง 6 เดือน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link