ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ICN มอบเงิน3แสนบาทสนับสนุนค่าน้ำมันรถกู้ชีพรับส่งผู้ติดเชื้อโควิดในชุมชนคลองเตย

วันที่ 8 ก.ย.64 นายพรชัย กรัยวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ท เวิร์คส จำกัด (มหาชน)ได้มอบเงินบริจาคสนับสนุนมูลนิธิรวมน้ำใจเขตคลองเตย และค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันรถอาสาทีมงานกระต่ายคลองเตย และ จัดซื้อชุด PPE จำนวน 300,000 บาทโดยมีนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ เลขามูลนิธิรวมน้ำใจเขตคลองเตยเป็นผู้รับมอบ
นายพรชัย เปิดเผยว่าการมอบเงินสนับสนุนในครั้งนี้เนื่องจากว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบันมียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่แต่ละวันมากถึงหลักหมื่นรายและมีผู้เสียชีวิตมากถึงหลักร้อยต่อวัน กระจายในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพฯยังพบผู้ติดเชื้อมากที่สุด โดยเฉพาะที่ชุมชนคลองเตย ก็มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก หลายครอบครัว พ่อแม่ติดเชื้อ ลูกติดเชื้อ อยู่ระหว่างการรอเตียง เราจึงคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือแบ่งเบาความทุกข์จากพวกเขาได้บ้างเราจึงมองว่ารถกู้ชีพ-กู้ภัยเป็นส่วนสำคัญในการรับส่งผู้ป่วย แต่รถเหล่านี้จะวิ่งได้ก็ต้องใช้น้ำมันจึงได้สนับสนุนมอบเงินจำนวนจำนวน300,000ให้เติมน้ำมันรถอาสาทีมงานกระต่ายคลองเตย และ จัดซื้อชุด PPE ในการช่วยเหลือผู้ป่วย และรับส่งผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไม่ได้มากก็น้อย
ด้านนายสุชัย กล่าวว่าก็ต้องขอขอบคุณประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างมากที่เล็งเห็นถึงความสำคัญตรงนี้ปัจจุบันทางอาสาทีมงานกระต่ายคลองเตยมีรถกู้ชีพ-กู้ภัย จำนวน 3 คัน ในการวิ่งรับส่งผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตตามโรงพยาบาลต่างๆนอกจากนี้เรายังมีรถยนต์ที่ต้องวิ่งสนับสนุนงานกิจกรรมในการช่วยเหลือคนในชุมชนอีกหลายคันเดือนๆหนึ่งค่าน้ำมันก็มากพอสมควร
ที่ผ่านมาเราได้นำรถกู้ชีพ-กู้ภัยรับส่งผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปส่งตามโรงพยาบาลต่างๆแล้ว 1,919 ราย และก็ต้องขอขอบคุณจิตอาสาในชุมชนคลองเตยต่างร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือคนในชุมชนไม่ว่าจะเป็นการแจกจ่ายอาหาร สิ่งของ หรือการควบคุมการแพร่ระบาดในวิกฤตโควิด-19 ชุมชนก็ยังคงต่อสู้ ด้วยพลังความสามัคคีที่จะร่วมกันฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยกัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link