นนทบุรี เก๋งหลับในพุ่งชนเสาริมทางเจ็บ 3 กำนันหญิงติดคารถ

นนทบุรี เก๋งหลับในพุ่งชนเสาริมทางเจ็บ 3 กำนันหญิงติดคารถ
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนเสาป้ายริมทาง มีผู้บาดเจ็บหลายคนและติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออกหลักกิโลเมตร 18 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 3932 แพร่ อยู่ในลักษณะพุ่งชนกับเสาเหล็กป้ายบอกทาง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บคือนางกำไลทิพย์ คำวังจันทร์ อายุ 56 ปีเป็นกำนันอยู่ที่ ต.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ยังติดอยู่ในรถโดยถูกคอนโซลรถกดทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง งัดซากตัวรถและคอนโซลที่ทับขาออก โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้และนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือนายวิน อรุณฤกษ์ดี อายุ 64 ปีเป็นผู้ขับขี่และเป็นสามีของนางกำไลทิพย์ มีอาการเจ็บที่หน้าอก อีกรายคือ น.ส.อาธิตญา อรุณเลิก อายุ 20 ปี เป็นหลานสาว ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย
จากการสอบถามนายวิน คนขับ กล่าวว่า พวกตนเดินทางไปงานแต่งงานที่ จ.นครปฐม และอยู่กำลังเดินทางกลับไปยัง จ.แพร่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดวูบหลับในรถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายดังกล่าว
ด้าน.ส.ลัดดา เอี่ยมแดง อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถคันดังกล่าว จากนั้นสังเกตเห็นรถของผู้บาดเจ็บที่ขับอยู่ด้านหน้าค่อยๆเบี่ยงมาทางด้านซ้ายจนกระทั่งพุ่งไปชนเสาป้าย ตนจึงรีบจอดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link