พบแล้วซากรถแว้นที่ถูกเพื่อนยกหนีตำรวจตามยึดเป็นของกลางเตรียมขยายผล

พบแล้วซากรถแว้นที่ถูกเพื่อนยกหนีตำรวจตามยึดเป็นของกลางเตรียมขยายผล
จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันและนำรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายรถยนต์กระบะมาใช้ถนนเทพรัตน หรือถนนบางนาตราดช่วงกม 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นสนามแข่งขัน ซึ่งล่าสุดเกิดอุบัติเหตุหนึ่งในสองที่แข่งขันกันไปชนท้ายรถกระบะของชาวบ้านจนได้รับความเสียหายส่วนคนขับถูกเพื่อนร่วมสนามเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตและพากันยกรถคันเกิดเหตุแยกย้ายหลบหนี ปล่อยทิ้งไว้เพียงร่างของผู้เสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวหนึ่งในแก๊งวัยรุ่นได้แล้วหนึ่งคน และยังได้ขยายผลตรวจยึดรถจักรยานยนต์คาวาซากิแต่งซิ่ง ในสภาพพังยับเยินและเป็นรถคันที่ผู้ตายใช้ในการแข่งขัน โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวหนึ่งในแก๊งมาสอบปากคำ โดยไม่เปิดเผยข้อมูลเกรงว่าจะเสียรูปคดี
พ.ต.อ. นิรันดร ฟักสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยความคืบหน้าในทางคดี ว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้วและรู้ตัวรู้กลุ่มทั้งสองฝ่ายแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุสามารถติดตามตรวจยึดมาได้แล้วขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล ผู้เกี่ยวข้องทั้งสองฝ่าย นอกจากนั้นพนักงานสอบสวนยังได้ตรวจยึดรถกระบะโตโยต้า สีดำ ที่ถูกชนท้ายดั่งภาพกล้องวงจรปิดที่ปรากฏตามสื่อมวลชนได้แล้วซึ่งคนขับเป็นสุภาพสตรีหลังเกิดเหตุด้วยความตกใจได้เลยไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link