ชัยภูมิ สยองหนุ่มครูผู้ช่วยควบเก๋งหลับใน พุ่งข้ามเลนชนประสานงากระบะ 2 คันรวด ดับ 1 ศพ เจ็บสาหัส 4 ราย

เมื่อเวลา 09.30 น วันที่ 27 ธ ค.64 ร.ต.อ. นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ 2 คันรวดมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดที่บนถนนสาย ชัยภูมิ-นครสวรรค์ สาย225 หลักกิโลเมตรที่212-213 บริเวณบ้านดอนกอก หมู่7 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงประสานแพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุที่ บนถนนสาย ชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่212 บ้านดอนกอก หมู่7 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พบรถกระบะ อีซูซุ สีส้ม สีประตู ทะเบียน กฉ 7004 พิจิตร จอดอยู่ข้างถนน มีนายยงยุทธ อิ่มสมบัติ อายุ 34 ปีเป็นคนขับ ใกล้กัน พบรถ กระบะโตโยต้า สี่ประตู สีดำทะเบียน กท 2733 ชัยภูมิ จอดขวางอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนาย ชาย ประประโคน อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 9 ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ และมีรถเก๋ง นิสสันสีเทา ทะเบียน กท 6670 ชัยภูมิ ตกอยู่ข้างถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และภายในรถเก๋งฯยังพบร่าง ของ นายทรงรัตน์ จิตรเจริญ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 51 ม.19 ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นครู ผู้ช่วย สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องกันคนออกนอกพื้นที่และใช้ถังดับเพลิงฉีดพ่นดับไฟที่กำลังจะลุกไหม้ ก่อนจะนำคนเจ็บอีก4 คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุส่งรพ.หนองบัวระเหวเป็นการด่วน พร้อมใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยนำร่างนายทรงรัตน์ จิตรเจริญ อายุ 29 ปี ออกจากตัวรถ
สอบถาม นายยงยุทธ อิ่มสมบัติ คนรถกระบะ อีซูซุ สีส้ม ทราบว่า ตนกำลังขับรถไปส่งลูกค้า พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งวิ่งกินเลน และพุ่งชนกระบะท้ายรถของตนอย่างแรง ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนประสานงากับรถกระบะคันที่วิ่งตามหลังรถตนเองมาอย่างจัง ทำให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตและติดอยู่ภายในรถดังกล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่นายชาย ประประโคน คน รถกระบะโตโยต้า สี่ประตู สีดำทะเบียน กท 2733 ชัยภูมิ เผยว่า ตนและครอบครัว รวมสี่คน กำลังลังจะพาพ่อที่เดินล้มได้รับบาดเจ็บมาหาหมอ ที่ รพ.หนองบัวระเหว พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มองไปข้างหน้า เห็นรถเก๋ง เสียหลักชนท้ายกับรถกระบะสีส้มที่อยู่ด้านหน้า ตนพยายามตั้งสติบังคับรถหลบแต่ก็ไม่ทันทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนประสานงาเข้ากับรถตนวิ่งมาทางตรงอย่างรุนแรง จนรถเก๋งหมุนคว้างตกลงข้างทางจนทำให้คนภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย ดังกล่าว
ด้าน ร.ต.อ. นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว กล่าวว่า ในส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้นำไปชันสูตร ที่ รพ. หนองบัวระเหว อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดต่อให้ญาติมารับศพกับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ในส่วนของรูปคดีก็จะได้สอบปากคำในส่วนของผู้ที่เกี่ยวอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ////รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link