ราชบุรี ตระการตา ช่อธนบัตรวาเลนไทน์ มูลค่า 2.5 แสนบาท

ร้านดอกไม้ชื่อดังของจ.ราชบุรี สร้างความฮือฮา รับเทศกาลวาเลนไทน์ สวนกระแสโควิด เปิดตัวช่อธนบัตรมูลค่า 2.5 แสนบาท พร้อมเผยปีนี้ เทศกาลวาเลนไทน์ ร้านจัดดอกขายดี โดยเฉพาะตลาดออนไลน์กระแสดีมากจนต้องเพิ่มพนง.ชั่วคราว

วันนี้(13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจบรรยากาศ การสั่งซื้อดอกกุหลาบ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ โดยได้สำรวจร้านดอกไม้ชื่อดังของจ.ราชบุรี “ร้านดอกไม้ by nong flower” ที่ตั้งอยู่เลขที่ 95/1-4 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งหน้าร้านประดับตกแต่งเต็มไปด้วยช่อดอกไม้หลากหลายชนิด ทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง ตุ๊กตา และธนบัตร โดยมีบริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์

จากการสอบถาม นางขนิษฐา แสงเขียว หรือคุณน้อง เจ้าของร้านเปิดเผยว่า สำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ทางร้านได้จัดช่อดอกไม้ประเภทต่างๆไม่ว่าจะเป็น สายโรแมนติก ช่อดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง  สายอบอุ่นช่อตุ๊กตา ช่อธนบัตรและดอกกุหลาบเอวาดอร์ก้านยาวี่จำหน่ายในราคาเพียงดอกละ 60 บาทไว้บริการลูกค้า  ในปีนี้ช่วงยุคโควิดถือว่าผลตอบของลูกค้าดีมากสวนกระแสเศรษฐกิจ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน  และกลุ่มลูกค้าออนไลน์ปีนี้ดีมากจนทางร้านรับออเดอร์ไม่ทัน 

ส่วนสินค้าที่ขายดีที่สุดของทางร้านคือ ช่อธนบัตร ซึ่งเป็นที่นิยม ฮิตติดลมบนมาก ซึ่งช่อธนบัตรของเรามีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อย ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดหรือนำธนบัตรมาเองได้ และที่แพงที่สุดช่อธนบัตรที่มีมูลค่าถึง 2.5 แสนบาท ที่ลูกค้าสั่งและกำหนดจำนวนแบงค์ ซึ่งทางร้านเราใช้เวลาทำเพียง 1 วันเท่านั้น

คุณน้อง ยังกล่าวต่ออีกว่า ถ้าลูกค้าท่านใดสนใจสามารถมาที่หน้าร้านได้ ตั้งอยู่ตรงข้ามปั้มพีทีดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรีหรือจะโทรที่เบอร์ 089-2091841 หรือจะเข้าไปที่เพจ ร้านดอกไม้ราชบุรี รับจัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ by nong flower  ซึ่งมีบริการจัดสั่งทั่วประเทศ https://drive.google.com/file/d/1fVKmtuZZ6Em6nW96WaZdQLSkG6ha1j9C/view?usp=drivesdk

สุจินต์  นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี 063-3786378

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link