ราชบุรี คาเฟ่คู่รักน้องใหม่ เปิดรับเทศกาลวาเลนไทน์

คาเฟ่คู่รักน้องใหม่ เปิดรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมเซทอาหารสำหรับคู่รัก สายหวานห้ามพลาด

วันที่ 13 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังคาเฟ่ Cafe sunshine garden ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 54/10 หมู่ 3 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยเป็นคาเฟ่ใหม่เปิดมาได้เพียง 2 ตกแต่งสไตล์คู่รัก ผสมผสานสไตล์โรงนาโมเดิร์น ที่ได้นำโครงสร้างทรงจั่วมาสร้างแพทเทิร์น ในโทนสีขาวและการตกแต่งที่เรียบง่ายแบบฉบับมินิมอล  รายล้อมด้วยสวนดอกไม้เล็กๆ พร้อมบริการที่จอดรถกว้างขวาง  ห้องน้ำใหญ่และสะอาด โซน outdoor สัมผัสบรรยยากาศทุ่งนา ละมุนละไม มุมถ่ายรูป เชคอินมากมาย
ทางคาเฟ่ยังมีบริการเครื่องดื่ม  และเมนูขนมหวานที่คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส เช่น ทาร์ต, พาย, เค้ก พิเศษสุดเมนูแนะนำสำหรับคู่รักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ คือ สตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก กับสตอร์เบอร์รี่เค้ก ที่มีควาทลงตัวของความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต่างก็มีความเหมาะสมและลงตัวกัน 

น.ส.กิ่งสวรรค์ บัววิจิตร์ หรือคุณกิ่ง อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า คาเฟ่แห่งนี้เปิดมาได้แค่ 2 วัน ตั้งใจจะเปิดต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เพราะทางร้านตกแต่งเป็นแนวคาเฟ่คู่รัก สไตล์มินิมอล สบายๆสัมผัสบรรยากาศสบายๆสไตล์บ้านนา อยากให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รู้สึกถึงความสบายโปร่ง โล่ง ซึ่งทางร้านมีมุมถ่ายรูปไว้บริการมากมาย และช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ทางร้านก็มีเมนูพิเศษแนะนำให้สำหรับคู่รักด้วย อยากให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่ร้านซึ่งสามารถแวะมาได้ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากมาเที่ยวชมคาเฟ่น้องใหม่ สามารถเดินทางมาที่ร้านตั้งอยู่ที่ หมู่ 3 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ร้านเปิดทั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. ส่วนวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. หรือจะโทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์โทร 065-3850900 https://drive.google.com/file/d/1fhWyFgALU_b48K8I1VkAYNs7x9NOa_ja/view?usp=drivesdk

สุจินต์  นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link