พ่อเฒ่าวัย 67 ปี วิ่งข้ามถนนตัดหน้าปาเจโร่ ดับสลด ย่านถนนกรุงธนบุรี

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา 21.30 นาฬิกา ทางด้านร.ต.อ.วิเชียร สิมมาโคตร รอง สว. (สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า และในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนน กรุงธนบุรี ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสกรุงธนบุรี มุ่งหน้าสะพานสาทร จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บนถนน กรุงธนบุรี ทิศทางมุ่งหน้าสะพานสาทร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสกรุงธนบุรี พบรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว ทะเบียน 1 ขญ 278 กทม. สภาพไฟหน้าฝั่งซ้ายเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย พงษ์ศักดิ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 67 ปี

และจากการสอบถามจากผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว บอกว่า ตนขับรถมาจากถนน ราชพฤกษ์ จะไปทางสะพานสาทร มาถึงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด แล้วตนเห็นมีคนข้ามถนนคือกระชั้นชิดแล้ว ตนพยายามเหยียบเบรคแล้วแต่เบรคและหักหลบก็ยังหลบไม่พ้น ตอนตนขับมา ไม่แน่ใจว่า ตนอยู่เลนกลางหรือเลนขวาสุด แล้วทางตรงจุดนี้ ตนดูแล้วมันไม่ใช่ที่จะมีทางข้ามถนนได้ เพราะมีเกาะกลางเป็นต้นไม้ ทางค่อนข้างมืดด้วย ส่วนสะพานข้ามจะมีอยู่ตรงรถไฟฟ้า ตนจึงไม่คิดว่าจะมีคนเดินข้ามถนนมา

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้อาสาสมัครนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อรอญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปในวันรุ่งขึ้น ส่วนทางคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่เชิญให้ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่สถานี ตำรวจนครบาลสำเหร่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link