ชัยภูมิ เพื่อนบ้านกันใช้ก้อนหินทุบหัวดับคาบ้านหลังหลบหนี ล่าสุดมอบตัวแล้ว

ชัยภูมิ เพื่อนบ้านกันใช้ก้อนทุบหัวดับคาบ้านหลังหลบหนี ล่าสุดเข้ามอบตัวหลัง ใช้ก้อนหินทุบศรีษะเพื่อนบ้าน สาเหตุมาจากกิ่งต้นมะรุมหักทับต้นพริกรับสารภาพเกิดบันดาลโทสะที่ผู้ตายด่าถึงพ่อ-แม่ของตน
เมื่อวันที่ 19 ก.ค.2565 เวลา 11.00 น.นาย สมาน เขียวนอก อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 229 ม.3 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รัชยุทธ ศักดิ์ระพี ผกก.สภ.บำเหน็จณรงค์ หลังก่อเหตุแล้วได้หนีไปที่บ้านญาติ คือบ้านลูกสาวและลูกเขย ที่อำเภอพระทองคำ จ.นครราชสีมา และได้เล่าเหตุการณ์ให้ลูกสาวฟัง ลูกสาวจึงบอกกับพ่อว่าให้เข้ามอบตัว ส่วนลูกเขยลูกสาวได้ขับรถพาพ่อมามอบตัวที่ สภ.บำเหน็จณรงค์ ในเวลา 11.00 น.และเล่าเหตุการณ์เมื่อเช้านี้ให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า ตนเองจะไปรดน้ำตันพริก ตนก็โดนผู้เสียชีวิต ด่าทอต่างๆ นาๆ และด่าถึงพ่อแม่ของตน ตนเองก็สั่นไปหมดทั้งตัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเขา ก็ตักน้ำไปรดต้นพริก อยู่ดีๆ ผู้เสียชีวิตก็ไปหยิบก้อนหินมาโยนใส่ตนเอง แต่ไม่โดน ตนเองก็โมโห อาศัยตอนผู้เสียชีวิตหันหลังให้จึงหยิบก้อนหินทุบใส่ที่ศรีษะ ผู้เสียชีวิตก็ล้มลง ตนไม่รู้ว่าตายหรือเปล่า จึงได้ลากผู้เสียชีวิตมาไว้ใต้ต้นมะยมแล้วตนเองก็ได้ล้างเลือดที่ไหลกับพื้นแล้วตนก็ได้หนีออกจากบ้านไป

ทางด้าน พ.ต.อ.รัชยุทธ ศักดิ์ระพี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบำเหน็จณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ช่วงเวลา 11.00 น. ได้รับการประสานจากลูกสาวของผู้ก่อเหตุ ว่ากำลังจะพาพ่อผู้ก่อเหตุมามอบตัว กำลังเดินทางมาจาก อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา และเมื่อถึงเวลาประ 12.00 น.ของวันที่ 19 ก.ค.65 นายสมาน เขียวนอก อายุ 65 ปี อบู่บ้านเลขที่ 229 ม.3 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิได้เข้ามอบตัว และเล่าเหตุการณ์ว่าอยู่บ้านติดกันกับผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ เมื่อเช้านี้ตนเองจะไปรดน้ำตันพริก ตนก็โดนผู้เสียชีวิต ด่าทอต่างๆ นาๆ และด่าถึงพ่อแม่ของตน ตนเองก็สั่นไปหมดทั้งตัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเขา ก็ตักน้ำไปรดต้นพริกที่อยู่ด้านหลังบ้านของผู้เสียชีวิต อยู่ดีๆ ผู้เสียชีวิตก็ไปหยิบก้อนหินมาโยนใส่ตนเอง แต่ไม่โดน ตนเองก็โมโห อาศัยตอนผู้เสียชีวิตหันหลังให้จึงหยิบก้อนหินทุบใส่ที่ศรีษะด้านหลัง ผู้เสียชีวิตก็ล้มลง ตนไม่รู้ว่าตายหรือเปล่า จึงได้ลากผู้เสียชีวิตมาไว้ใต้ตนต้นมะยม แล้วตนเองก็ได้ล้างเลือดที่ไหลกับพื้น แล้วตนก็ได้หนีออกจากบ้านไป และได้ขึ้นบขส.ไปลงที่ อำเภอพระทองคำ เพื่อนรอเจอกับลูกสาว พอลูกสาวมาถึงก็บอกกับตนเองว่าให้ไปมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งลูกสาวกับลูกเขยอาสาขับรถมาส่งที่ สภ.บำเหน็จณรงค์ โดยมี พ.ต.อ.รัชยุทธ ศักดิ์ระพี ผกก.เป็นผู้รับมอบตัวและประสานให้ ร้อยเวรสอบสวน พาไปทำแผนประกอบคำรัยสารภาพ และพอมาถึงที่เกิดเหตุ นาย สมาน เขียวนอก ก็พาตำรวจไปดูก้อนหินที่ตนเองเอาไปโยนทิ้งไว้หลังบ้านที่เกิดเหตุ และก็พาดู ต้นพริกที่ตนเองปบูกไว้ ได้รับความเสียจากต้นมะรุมที่หักใส่เมื่อวานนี้ ซึ่งตนเองก็ยอมรับสารภาพผิดทุกอย่าง ที่ตนเองได้ทำลงไป
ส่วน พ.ต.ท.จัระพัฒน์ เมื่องเหมรัช ร้อยเวรสอบสวน หลังจากแผนประกอบกับคำรับสารภาพ ก็ได้ตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและก็จะส่งฟ้องศาลต่อไป – / ส่วนศพ น.ส.จิราภร์ ใจเย็น อายุ 62ปี บ้านเลขที่ 84/29 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังเจ้าหน้าทีโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ ได้ส่งแพทย์มาชันสูตรศพ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว จึงให้กู้ภัยเก็บศพผู้เสียชีวิตเพื่อให้ญาติผู้ตายมานำศพไปยำเพ็ญกุศลต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link