นนทบุรี เจ้าของร้านชาไข่มุกโพสต์เดือด เดือนเดียวถูกโจรสวมเสื้อกันฝนย่องเข้าบ้าน 4 ครั้ง

นนทบุรี เจ้าของร้านชาไข่มุกโพสต์เดือด เดือนเดียวถูกโจรสวมเสื้อกันฝนย่องเข้าบ้าน 4 ครั้ง
วันที่ 3 ส.ค.65 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เเมวเหมียว ในเมืองหนาว โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อกันฝนปีนรั้วเข้ามาขโมยของภายในร้านขายนำ้ พร้อมโพสต์ข้อความว่า #ขโมย อดยาก# ครั้งนี้เข้ามาขโมยผงโกโก้และครีมเมอร์ ก่อนหน้านี้ก็สายชาร์จโทรศัพท์ คัตเตอร์ มีด กรรไกร รถมอเตอร์ไซค์ เหรียญจากเครื่องซักผ้า คุณโจรคะที่บ้านยังขาดอะไรอีกไหมคะ
ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ร้านชาไข่มุกแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดไผ่เหลือง ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับน.ส.ภัทราพร สงกรด อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้โพสต์ เปิดเผยว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้ามาขโมยของภายในร้านแค่เดือนเดียวโดนไป 4 ครั้ง คนร้ายคนเดิมและชอบมาในคืนฝนตกครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 ปีนรั้วเข้ามาภายในร้านขโมย มีดคัดเตอร์ สายชาร์จโทรศัพท์ ของเล็กๆน้อย ครั้งแรกไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่18 ก.ค.65 ห่างกันแค่ 7 วัน คนร้ายคนเดิม ปีนรั้วเข้ามาในร้านอีกแต่ครั้งนี้ไม่ได้อะไรไป ก่อนจะปีนรั้วข้ามออกไปและใช้ครีมตัดเหล็กที่เตรียมมาตัดกุญแจคล้องประตูรั้วเข้าไปขโมยรถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ ขับหลบหนีไปครั้งนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีที่สภ.บางบัวทอง พร้อมกับขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านก็พบว่าคนร้ายที่เข้ามาลักรถเป็นชาย 1 คน ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.65 ห่างกันแค่ 2 วัน คนร้ายคนเดิมกลับมาอีก ครั้งนี้ใช้ครีมตัดเหล็กเข้ามาตัดกุญแจตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งไว้หน้าบ้านได้เงินไปอีกจำนวนหนึ่ง จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเองเพราะเกิดเหตุแต่ละครั้งต้องไปขอดูภาพจากเพื่อนบ้าน จนกระทั่งล่าสุดครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 เวลา 23.50 น.คนร้ายคนเดิมสวมเสื้อกันฝนเดินฝ่าสายฝนที่กำลังตกปีนรั้วเข้ามาขโมยของภายในร้านอีกครั้งได้อุปกรณ์การชงเครื่องดื่มไป ซึ่งครั้งนี้กล้องสามารถบันทึกพฤติกรรมการก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน
น.ส.ภัทราพร กล่าวอีกว่า คนร้ายคนนี้เข้ามาก่อเหตุที่ร้านของตนเดือนเดียวรวมแล้ว 4 ครั้งแต่ละครั้งก็จะมาในคืนที่มีฝนตกและสวมเสื้อกันฝนเข้ามาก่อเหตุทุกครั้ง ตอนนี้คนที่นอนอยู่ที่ร้านพอฝนตกไม่เป็นอันหลับอันนอน ต้องคอยตื่นขึ้นมาดูตลอดเกรงว่าคนร้ายกลับเข้ามาก่อเหตุอีก และที่เจ็บใจมากที่สุดขนาดฝนตกยังมีความพยายามที่จะเข้ามาขโมยของโดยใส่เสื้อกันฝนเข้ามาก่อเหตุสงสัยคงกลัวไม่สบายแต่กลับไม่กลัวถูกจับติดคุก จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อเตือนภัยให้ระวังโจรคนดังกล่าว ครั้งนี้ตนจะไม่ไปแจ้งความ เพราะเคยไปเเจ้งความแล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด อีกอย่างโรงพักกับที่ร้านของตนอยู่ไกลกันพอสมควร ถ้าไปแจ้งความแล้วเรื่องจะเงียบอีกก็จะเสียความรู้สึกเปล่าๆ ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ส่งตำรวจสายตรวจมาลงพื้นที่กวดขันให้มากกว่านี้ และขอให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด



สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link