ปราจีนบุรี คืบหน้าไฟไหม้โรงงาน

เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้ากรณีไฟไหม้โรงงานไทยนิสเซ่ คอนเวอร์ ดิ้ง จำกัด ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น คืบหน้าล่าสุดสถานการณ์ไฟไหม้โรงงานดังกล่าวทาง อบต.ต่างๆ ปภ.เขต 3 ระดมรถดับเพลิง 10 คัน และรถน้ำของ มทบ.12 มาช่วยดับไฟที่ลุกไหม้ในอาคารด้านในโดยใช้เวลามากกว่า 6 ชม.และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เมื่อเวลา 14.00 น. โดยประมาณ ปภ.เขต 3 ยังคงฉีดน้ำเข้าไปในตัวอาคารอย่างต่อเนื่องเกรงว่าไฟจะปะทุขึ้นมาอีก

พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.กล่าวว่าทางด้านพนักงานสอบสวนของสภ. ระเบาะไผ่ได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้นและจะได้ประสานทางพฐ.ลงมาตรวจสอบหาสาเหตุถึงไฟไหม้ในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

นายพงษ์สิทธิ์ เรื่องจำนงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับมอบหมายจากนายวรพันธ์ สุวรรณณุสส์ ผวจ.ลงมาตรวจสอบร่วมกับอำเภอและส่วนท้องถิ่น หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงจำนวนหนึ่งเข้ามาระงับเหตุได้จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใดมีแต่พนักงานหนึ่งรายที่สำลักควันไฟและอาการปกติแล้ว ส่วนที่ศูนย์อพยพประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนาแล้วเนื่องจากสถานการณ์ไฟไหม้สงบลงแล้ว

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link