เซียนพระ ตลาดพระชื่อดังย่านฝั่งธน แค้น สะสม กระหน่ำยิง 2 ศพ

เซียนพระ ตลาดพระชื่อดังย่านฝั่งธน แค้น สะสม กระหน่ำยิง 2 ศพ

เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2565

ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 แขวง บางขุนนนท์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นบ้านสูง 2 ชั้น พบศพชาย อายุ 59 ปี เสียชีวิตที่แท็งค์น้ำหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านชั้นล่าง พบศพหญิง อายุ 67 ปี ทั้งสองคนมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. และ มีรอยกระสุน ปลอกกระสุน และ หัวกระสุน อยู่ภายในบ้านจำนวน 11 นัด ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นาย หนึ่ง เป็นเซียนพระ อยู่ที่ตลาดพระแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และยังมีลูกยังเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน

ด้านพยาน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 3 ชุด รวมหลายนัด ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และถูกตำรวจจับในเวลาต่อมา ส่วนผู้ตายเป็นอดีตหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นหมอด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาสัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนต่อที่ สน.บางขุนนนท์ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาก่อนหน้านี้ เรื่องที่บ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง หรือ อาจมาจากสาเหตุอื่นๆที่สะสมมานาน โดยผู้ก่อเหตุเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่ จังหวัด สุพรรณบุรี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยตำรวจจะสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนเบื้องต้น นาย หนึ่ง อายุ 45 ปี หรือฉายาในวงการพระเครื่อง หนึ่ง วัดประดู่ เซียนพระที่เปิดแผงพระอยู่ที่ตลาดพระแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ใช้อาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 ม.ม. กระหน่ำยิงชายอายุ 59 ปี อดีตเภสัชกร และ หญิง อายุ 67 ปี และทราบต่อมาภายหลังว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นพี่น้องกันภายในบ้านพัก

ส่วนทางด้านเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตัวคนยิงกับเพื่อนบ้านบริเวณโดยรอบไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ส่วนตัวเวลาเจอหน้ากันก็เพียงส่งยิ้มให้ ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมายนัก ส่วนผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนอื่นๆแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่า เริ่มตั้งแต่ที่ นาย หนึ่ง มีลูก และทะเลาะเรื่อยมาเรื่องประตูข้างบ้านที่ส่งเสียงดัง แต่เชื่อว่าต้องมีสาเหตุอื่นที่สะสมมานานจนถึงขั้นทำให้ลงมือแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองบ้านเคยมีการพูดคุยกันเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยุติลงได้

เพื่อนบ้านยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุก็มีอาการปกติ ไม่บ่งบอกว่ามีอาการป่วยแต่อย่างใด ในวันนี้หลังจากกลับมาจากออกกำลังกาย ก็เห็นผู้ก่อเหตุนั่งอยู่หน้าบ้านแล้ว โดยมีตำรวจคอยควบคุมตัวอยู่ข้างๆ ซึ่งมือยิงยังอยู่ในอารมณ์โกรธและพยายามอธิบายกับตำรวจถึงสาเหตุที่ลงมือยิง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link