หนุ่มก่อสร้างสุดซวย แค่เดินผ่านหน้าบ้านโดนตีด้วยไม้หน้าสามแล้วเอาก้อนหินปาใส่ คู่กรณีควักจ่าย 2,000 ขอจบเรื่อง

หนุ่มก่อสร้างสุดซวย แค่เดินผ่านหน้าบ้านโดนตีด้วยไม้หน้าสามแล้วเอาก้อนหินปาใส่ คู่กรณีควักจ่าย 2,000 ขอจบเรื่อง ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 22 สิงหาคม 2565
เวลา 10.20 น.

อาสาสมัครกู้ชีพบูรณะ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 27 แยกย่อยซอยที่ 8 จึงจัดอุปกรณ์ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ ) เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 27 แยกย่อยซอยที่ 8 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย หนึ่ง ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 46 ปี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี มีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง อยู่ในลักษณะยืนเอามือกุมหัวเลือดอาบเต็มหัว

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บชื่อ นาย หนึ่ง อายุ 46 ปี บอกว่า ตนเดินไปทำงานตามปกติ ก็ถืออุปกรณ์ก่อสร้างไปด้วย ตนมีอาชีพรับจ้างต่อเติมบ้าน ก่อสร้าง ทาสี แล้วก็เดินผ่านมา เค้าก็ถามมองหน้าทำไม แล้วก็เดินมาท้าต่อยก่อน แล้วก็เอาไม้หน้าสามตี เอาหินปาใส่ตนเลย ตนก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนเลย

เบื้องต้นอาสาสมัครได้ทำการปฐมพยาบาล ทางคู่กรณีควักเงินจ่ายให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท เพื่อจะจบเรื่อง และได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ายอมความกันได้แล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกลับไป ส่วนแฟนคนเจ็บก็ยอมรับว่ารับเงินทางคู่กรณีมาจริงโดยบอกกล่าวว่าตนเองและสามีไม่รู้กฎหมายจึงยอมรับเงินเขามา ส่วนเรื่องของค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะมากกว่านั้นตนก็ต้องมาคุยกับทางคู่กรณีอีกครั้ง แล้วพาสามีนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาลด้วยตนเอง และจะพากันไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ไว้ตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link