สาวแดนมังกรแค้นเพื่อนแบล็คเมล กระหน่ำแทงไม่ยั้ง 27 แผล

สาวแดนมังกรแค้นเพื่อนแบล็คเมล กระหน่ำแทงไม่ยั้ง 27 แผล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุหญิงชาวจีนใช้มีดแทงหญิงชาวจีนด้วยกันเสียชีวิต ภายในห้องน้ำศูนย์การค้าแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร จึงรายงานให้ผู้บัฃคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้องน้ำหญิงชั้นล่างมีรองเท้าสีดำ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เสื้อคลุมสีดำ 1 ตัว เปื้อนเลือดกระจัดกระจายอยู่ท่ามกลางคราบเลือดจำนวนมากยาวเข้าไปภายในห้องน้ำ พบศพ น.ส. ฉุง ซือ ยี่ (Ms.Xiong Ziyi อายุ 34 ปี) สภาพนอนตะแคงซ้ายใส่เสื้อแขนยาวไหมพรมสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า มีเลือดท่วมตัว ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ขนาดความยาว 15 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าตามร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีดถึง 27 แผล เจ้าหน้าที่ส่งนิติเวชฯ รพ. ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ทั้งนี้ด้านผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวด้วยมือเปื้อนเลือดทราบชื่อภายหลัง น.ส. ถัง จุน อายุ 36 ปี (Ms.Tang Jun) เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบพาตัวไปยัง สน.ทุ่งสองห้อง ทันที

น.ส. มะลุน แก่นแก้ว อายุ 55 ปี แม่บ้าน กล่าวว่า เห็นทั้งคู่มาด้วยกันเข้าไปกินอาหารพอเดินมาบริเวณห้องน้ำได้ยินเสียงทะเลาะกันแล้วผู้ก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้ที่นำมาเองไม่ใช่มีดร้านอาหาร แทงเข้าที่หน้าท้อง 1 ครั้ง แล้วฉุดกระชากเข้าไปในห้องน้ำและยังลงมือกระหน่ำแทงอีกหลายครั้ง ตนตกใจมากก้าวขาออกมาแล้วร้องให้คนช่วย แล้วรู้สึกซ๊อกมากๆ พอตนตั้งสติได้จึงรีบวิ่งไปเรียก รปภ. มาที่เกิดเหตุ

ส่วนทางด้าน นาย ภัทราวุธ แสงทวี อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เผยว่า ตนเข้ามาหลังจากที่เกิดการแทงไปแล้ว แทงกันบริเวณหน้าห้องน้ำแล้วไปแทงข้างในอีก โดยตนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้เกรงว่าจะหนีไป รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัวต่อไป

ส่วนทางด้าน นาย อัครวิทย์ สมรอด อายุ 28 ปี กล่าวว่า ตนอยู่ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นวีแชท แบบโอเพนแชท ที่ส่วนใหญ่คนจีนจะตั้งกลุ่มขึ้นมาแลกเปลี่ยนกัน อาทิ กลุ่มนักศึกษาจีนในไทย ,กลุ่มนักธุรกิจในไทย เป็นต้น และ ตนมีเพื่อนคนจีนอยู่บ้างพอทราบว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีปัญหาทางสมองเนื่องจากเวลามีปัญหาอะไรจะพิมพ์ข้อความระบายไปในกลุ่มหรือประจานสิ่งนั้นๆลงกลุ่ม ด้วยข้อความที่หยาบคายพร้อมกับส่งภาพถ่ายไปพร้อมกัน เชื่อว่าน่าจะนัดเจอแล้วเคลียร์กัน

ทางด้าน พ.ต.อ.มารุต กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องการถ่ายภาพแล้วแบล็คเมลกันซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ได้นำตัวไปรักษาบาดแผลที่มือขวา เนื่องจากโดนมีดบาดเส้นเลือดใหญ่ ที่รพ. ใกล้เคียง หลังจากนั้นจะนำตัวมาทำการสอบสวนผ่านล่าม ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและ แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link