“บิ้กหมอก” นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (นายสมหมาย เอี่ยมสะอาด) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำจังหวัดสกลนคร อำเภอโคกศรีสุพรรณ

“บิ้กหมอก” นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (นายสมหมาย เอี่ยมสะอาด) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำจังหวัดสกนคร อำเภอโคกศรีสุพรรณ

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ณ เลขที่ 185 หมู่ที่ 6 บ้านโคกนาดี ตำบลแมดนาท่ม อำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร

“บิ้กหมอก” นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง
ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (นายสมหมาย เอี่ยมสะอาด) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำจังหวัดสกนคร อำเภอโคกศรีสุพรรณ โดย.DR. อานนท์ แก้วมโนรมย์ ผู้อำนวยการบริหารหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ และ นายธนธรณ์ รอดทนง บรรณาธิการ , ผู้พิมพ์ ,ผู้โฆษณา หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ ได้มอบหมายให้ นายทนง ทองตุ๋ย หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ เป็นตัวแทนในการเปิดศูนย์ข่าวของหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ พร้อมทั้งได้มอบใบประกาศการแต่งตั้งหัวหน้าศูนย์ข่าวประจำอำเภอโคกศรีสุพรรณจังหวัดสกลนคร ให้กับนายสราวุต อ่อนทรวง เป็นผู้ดูแลหัวหน้าศูนย์ข่าว อำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร

ทั้งนี้ “บิ้กหมอก” นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติเป็นประธาน เปิดป้ายที่ตั้งศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำอำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความยินดีกับหัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ และหัวหน้าข่าวภูมิภาค ว่าตนมีความรู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติมาร่วมเปิดศูนย์ข่าวหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำอำเภอโคกศรีสุพรรณจังหวัดสกลนคร เพื่อที่จะได้ให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งข่าว และเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องประชาชน เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนต่างๆ เพื่อคอยประสานงานเกี่ยวกับหน่วยงานราชการ ไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างพี่น้องประชาชนกับหน่วยงานราชการ ตนรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติมาเปิดงานในครั้งนี้ ขอให้รักษาความดีในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอดไป “บิ๊กหมอก” กล่าว

ทั้งนี้หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ได้มอบองค์ท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเปิดทรัพย์สุวรรณภูมิ ให้ท่านประธาน และ แขกผู้มีเกียรติจำนวน 5 ท่าน พร้อมทั้งมอบวัตถุมงคลบูชาพระพิฆเนศปาง33 หลังท้าวเวส สุวรรณ เนื้อผงให้กับแขกทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีหลายหน่วยงานมาร่วมงานแสดงความยินดี อย่างเช่น นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร มอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี นายออมสิน คำมุก นายอำเภอโคกศรีพรรณ ดร.ชูพงษ์ คำจวง นายกอบจ.สกลนคร นายอำเภอเต่างอย นายกอบต.ขมิ้น นายกเทศบาล ตองโขบ ผกก.สภ.อ.บ้านม่วง ผกก.สภ.อำเภอโคกศรีพรรณ ผกก.สภ.พรรณานิคม ผจก.การไฟฟ้า และนายกประเสริฐ ลีนาลาด นายก อบต.แมดนาท่ม พร้อมด้วย ตัวแทนจากส่วนราชการ และหน่วยงานต่างๆของจังหวัดสกลนคร นายกอบต.ยอดชาด พ.ต.ท สมพงษ์ แรงรอบและครอบครัว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6บ้านโคกนาดีรวมถึงญาติพี่น้อง และชาวบ้านโคกนาดีทุกท่าน นายสุริยันต์ กวานสุพรรณ อดีตผอ.โรงเรียนไร่นาดี ที่ มาร่วมงาน ในการเปิด ศูนย์ข่าวฯในครั้งนี้ รวมถึงนายกิตติศักดิ์ ประดับศรี สถานีดาวเทียมสิรินธรจังหวัดอุบราชธานี เด่นชัย สุขแสวง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านชาด ต.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราธานีพร้อมทีมงานข่าว นายไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร(สยามรัฐ-แนวหน้า-ไทยโพสต์)และศูนย์ข่าว น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำอำเภอเมืองศรีสะเกษและทีมข่าว (สิ่งสำคัญที่สุดในการจัดงานคือรับใบแต่งตั้งเป็นศูนย์ข่าวอย่างถูกต้องตามระเบียบ ของ น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ )

ต่อมาทางนายสวราวุต อ่อนทรวง หัวหน้าศูนย์ข่าวอำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร และหัวหน้าข่าวภูมิภาค ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ และผมจะทำหน้าที่ตามหน้าที่ๆตัวเองได้รับมอบหมายมาอย่างสุดความสามารถและตามขอบเขตของ”สื่อ”ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งที่ตั้งใจจะเปิดใจ ช่วยเหลือสังคมและประชาชนที่รับความเดือดร้อน จึงมองเห็นความจำเป็นในการเปิดศูนย์ ในครั้งนี้ และจังหวัดสกลนครเป็นศูนย์กลางของภาคอีสานตอนบน เป็นจังหวัด.ที่มีสถานที่ที่สำคัญหลายแห่งและเป็นศูนย์ร่วมของอารธรรมต่างๆร่วมถึงเป็นแหล่งที่
มีความสำคัญในหลายๆด้าน เพื่อเป็นศูนย์กลางช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากความเดือดร้อนในพื้นที่ต่างๆ เพื่อคอยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link