ปราจีนบุรี หนุ่มบีบคอแม่พี่สาวใช้มีดฟันคอหูขาด

ปราจีนบุรี หนุ่มบีบคอแม่พี่สาวใช้มีดฟันคอหูขาด

เมื่อช่วงสายของวันที่ 31ธค.65 หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีรับแจ้งว่ามีเหตุหนุ่มบีบคอแม่พี่สาวมาเห็นใช้มีดฟันคอเกือบขาด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 109/1 หมู่ที่ 7 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครจึงไปยังที่เกิดเหตุนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ภายในบ้านหลังดังกล่าวนางสุปราณี ยะพลหา อายุ 39 ปี หลานสาวอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านพร้อมกับยายทวด คุณยายบาง แก้วดี อายุ 90 ปี ขณะนั้นตนเองกำลังทำงานบ้านอยู่และได้มีนายสมพร แก้วดี (ลูกชายของยายทวด) ลูกคนละพ่อ แม่เดียวกันมาที่บ้านหลังดังกล่าวในช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งกินที่โต๊ะซึ่งคุณยายทวดจะนั่งและนอนอยู่หน้าบ้านประจำ

ขณะนั้นยายทวดก็เดินออกมาแล้วนำผ้ามาเช็ดเพื่อที่จะนอนเล่น และได้ยินเสียงยายทวดกับลูกชายพูดกันเสียงดังยายทวดบอกว่าเหม็นเหล้า เสียงลูกชายบอกว่าอย่าบ่นขอกินแค่วันเดียวจะไปบวชแล้ว จากนั้นได้ยินเสียงดังมากขึ้นมองไปเห็นลูกชายของยายทวดจับยายทวดนั่งบนโต๊ะแล้วล้มลง ได้ยินเสียงยายทวดร้องออกมาด้วยความเจ็บจึงร้องห้ามแล้วรีบไปตามนางทิพประภา แก้วดี (แม่) ที่ออกไปสวนข้างบ้านให้มาห้าม

เมื่อกลับมาถึงบ้านเห็นลูกชายยายทวดกำลังจับยายทวดที่นอนอยู่บนโต๊ะ ระหว่างนั้นนางทิพย์ประภา (แม่)กลับมาเห็นด้วยความโมโหที่เห็นน้องชายกำลังบีบคอแม่จึงใช้มีดขอฟันนายสมพร 3 ครั้งเพื่อให้หยุดทำร้ายแม่ซึ่งอายุ 90 กว่าปี กระทั่งนายสมพรถูกคมมีดฟันที่หู(ใบหูขาด)และบริเวณลำคอด้านซ้ายถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์เลือดพุ่งกระเซ็น จากนั้นเพื่อนบ้านได้เข้ามาช่วยห้ามเลือดแล้วแจ้งกู้ภัยมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

นางทิพย์ประภา กล่าวว่าตนได้ใช้มีดฟันนายสมพรน้องชายไปจริงเพราะบันดาลโทสะ ที่เห็นนายสมพรทำร้ายแม่เพื่อเป็นการป้องปรามให้น้องชายหยุดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนหนึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้า คนหนึ่งเป็นน้องชายก็รักเหมือนกันถีงว่าจะเป็นลูกคนละพ่อก็ตาม

ยายบางกับลูกสาวกล่าวว่า เกิดเหตุจากลูกชายเข้ามาบีบคอขณะที่ตนเองกำลังใช้ผ้าขี้ริ้วถูโต๊ะที่นอนประจำเพื่อจะพักผ่อน ถูกทำร้ายที่ต้นแขนด้านซ้ายเป็นแผลลึก และนิ้วนางข้างขวาจากนั้นแพทย์ให้นำตัวไปรักษาที่บ้าน ส่วนนายสมพรที่ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่คอด้านซ้ายและใบหูขาด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรีอยู่ในความดูแลของแพทย์

เครดิตภาพกู้ภัยสัจจะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link