เสรี พิสุทธิ์ นำทัพลุยอีสาน พบปะประชาชน หวังคะแนนไม่ต่ำกว่า25ที่นั่ง

เสรี พิสุทธิ์ นำทัพลุยอีสาน พบปะประชาชน หวังคะแนนไม่ต่ำกว่า25ที่นั่ง
มุกดาหาร /เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรคฯ และ รศ.สมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ที่บริเวณศาลหลักเมืองนิคมคำสร้อย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้สักการะศาลหลักเมืองก่อนขึ้นปราศรัย ขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมฟังกว่า 1,000 คน โดยมีนายสุเทียน ทองโสม ผู้สมัครหมายเลข 3 เขต1 มุกดาหาร และ พ.ต.ต.รัชพงษ์ คามนีย์ ผู้สมัครหมายเลข 6 เขต2 มุกดาหาร ร่วมหาเสียงในครั้งนี้ด้วย
นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรคฯ ได้ขึ้นปราศรัยชู นโยบายพรรค ปราบปรามยาเสพติด ปราบปรามทุจริต เรียนฟรี ฯลฯ โดยอ้อนขอคะแนนจากประชาชน ว่าให้เปลี่ยนนายกคนใหม่ได้แล้ว ที่ผ่านมาก็เห็นๆกันอยู่แล้ว ครั้งนี้ขอให้ประชาชนอย่าหลงคารมคนเก่า ให้สนับสนุน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นนายกรัฐมนตรี
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นปราศรัยชูนโยบายพรรคที่มีหลายข้อ บอกประชาชนสามารถทำได้ โดยไม่ใช้เงินกู้ ใช้วิธีการ ประหยัด และ ปราบทุจริต หากปราบได้จะทำให้เงินเหลือ และเอาเงินนั้น เอามาพัฒนาประเทศ ตามนโยบายของพรรค ให้พ่อแม่พี่น้องไว้ใจได้ ว่าเลือก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นนายก จะทำตามนโยบายให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด
จากนั้นช่วงบ่ายลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร โดยจุดแรก ได้เดินทางไปยังวัดศรีมงคลใต้ เข้ากราบไหว้พระเจ้าองค์หลวง พระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดมุกดาหาร และหอเจ้าแม่สองนางพี่น้อง อันเป็นที่เคารพสักการบูชาของชาวจังหวัดมุกดาหาร เพื่อกราบไหว้ขอพรและได้เดินทางมายังที่ตลาดสดพรเพชร เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ พร้อมกับแจกแผ่นพับแนะนำตัวนโยบายและสติกเกอร์หาเสียง โดยได้รับเสียงตอบรับ จากพ่อค้าแม่ค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมประกาศเป็นรัฐบาล ตนและทางทีมงานพร้อมที่จะลงมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะเรื่องของปากท้องที่ดินทำกินประชาชนต้องอยู่สบาย กินอิ่ม นอนหลับ และในเวลา 18.00 น. ทางคณะได้เดินทางมาที่บริเวณวัดไผ่ล้อม บ้านสามขา บ้านเกิดผู้สมัคร สส.เขต1 เพื่อขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางประชาชนที่ชื่นชอบต่างมาให้กำลังใจพร้อมรับฟังจำนวน 1,000 คน

.

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link