สโมสรไลออนส์สากลภาค 310-D ร่วมกับโรงเรียนวัดกำแพง เขตบางขุตเทียน​ กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ

สโมสรไลออนส์สากลภาค 310-D ร่วมกับโรงเรียนวัดกำแพง เขตบางขุตเทียน​ กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนวัดกำแพง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ สมาชิกสโมสรไลออนส์สากลภาค 310-ดี ได้ผนึกกำลังร่วมกับทางสำนักงานเขตบางขุนเทียน และ สำนักอนามัยกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ ครั้งที่ 23 โดยมีวัตถุประสงค์ ช่วยเหลือ แบ่งปัน ให้บริการ กับผู้ยากไร้ที่ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อเติมความอบอุ่นและทัดเทียมทางสังคม อย่างน้อยปีละ 1 วัน
และในวันนี้ สมาชิกสโมสรไลออนส์สากลภาค 310-ดี ได้นำกิจกรรมมากมายมาให้บริการ อาทิ (วัดสายตา ), ( ตรวจสุขภาพ), การตรวจเช็คเบาหวาน​ ตัดผม
คัดกรองตาต้อกระจก, ตรวจวัดดัชนีมวลกาย อาหาร เครื่องดื่ม, ทุนการศึกษา, หนังสือเด็ก, มอบถุงยังชีพเพื่อผู้ยากไร้ และผู้พิการทางสายตา, ตัดผม, และหมอความ พร้อมทั้งมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงอาหารมากมายหลากหลายชนิด ให้บริการกับพ่อแม่พี่น้องชาวบางขุนเทียนและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงมอบทุนให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดกำแพงและอีกหลายโรงเรียนด้วย
บรรยากาศภายในงานกิจกรรมเริ่มจาก
เวลา 08:45 น.พิธีกรได้กล่าวต้อนรับไลออน​ส์ ประธานพิธี เปิดงาน
รองผู้ว่าการภาคไลออนส์สากล ไลออนพศิน สินธุพาชี วนาสินชัย ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-ดี และแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมในกิจกรรมฯ
เวลา 09:30 น.ได้เริ่มเปิดพิธีฯ โดยแนะนำนายกสโมสรแต่ละสโมสร รวมถึงสมาชิกไลออนส์ และ​ แขกผู้มีเกียรติ จากนั้น
รองผู้อำนวยการสถานศึกษานางสาวเยาวลักษณ์​ แย้มสรวลรองผอ.โรงเรียนวัดกำแพง​ เขตบางขุนเทียนกล่าวต้อนรับสมาชิกสโมสรไลออนส์ และกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของเขตพื้นที่บางขุนเทียน
เวลา 10:10 น.ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กล่าวถึง “เรื่องสำนักอนามัย”
เวลา 10:20 น.ไลออนพศิน​ สินธุพาชี รองผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-ดี กล่าวถึงประวัติความเป็นมาของสโมสรไลออนส์ จากอดีต-ปัจจุบัน
เวลา 10:30 น.ไลออนปภพ​ ตระพังกาญจน นายกสโมสรไลออนส์ กรุงเทพ (ประธานจัดงาน) ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน ต่อจากนั้น
ภาค 310-ดี ขึ้นกล่าวเปิดงาน จากนั้นได้มีการแสดงของเด็กนักเรียน โดยมีการแสดงการรำประกอบเพลง และ ต่อจากนั้น
และมีการมอบเงินช่วยเหลือผู้พิการ จำนวน 12 ท่าน จากนั้นได้มีการมอบทุนอีกจำนวน 120 ทุนให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนหลายแห่ง
เวลา 11:50 น.มีพิธีมอบรถวีแชร์ให้กับผู้ป่วยที่พิการ และมอบของที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนทุนการศึกษา รวมถึงสิ่งของและเงินสด
เวลา 12:00 น.ไลออน สุเทพ​ ม่วงศิริ นายกสโมสรไลออนส์กรุงเทพ (ประธานประสานงานจัดงาน) ได้เชิญไลออนส์ พศิน​ สินธุพาชี รองผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-ดี และแขกผู้มีเกียรติเดินเที่ยวชมการให้บริการตามจุดต่างๆ
เวลา 12:30 น. รวมถึงมอบถุงยังชีพอีกจำนวน 200 ชุด
ในโอกาสนี้ ไลออน พงศ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิวงศ์ ประธานที่ปรึกษาสภาผู้ว่าการฯ ภาครวม 310 ได้ให้เกียรติเดินทางเข้าเยี่ยมชมงานกิจกรรมรวมถึงขึ้นกล่าวถึงสโมสรไลออนส์และสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงกล่าวขอบคุณสมาชิกสโมสรฯทุกท่านที่ร่วมพลังกันจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและมวลมนุษยชาติ
ขอขอบคุณ
ไลออนส์ดาวรัตน์​ ประทีปทัศน์​ ผู้ดูแลและประสานงาน​ และอดีตกรรมการอำนวยการไลออนส์สากลไลออนส์พงศ์ศักดิ์​ เกตุสวัสดิวงศ์​ รองผู้ว่าการภาคไลออนส์สากลไลออนส์พศิน​ สินธุพาชี​ และ​ ประธานจัดงานนายกสโมสรไลออนส์บางขุนเทียน​ กรุงเทพ​ ไลออนส์ปภพ​ ตระพังกาญน​ และ​ ไลออนส์สุเทพ​ ม่วงศิริ​ ผู้ประสานงานทั้งหมด​
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link