ร้อยเอ็ด!!!!! ท่าน สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทาวงคมนาคม ท่าน มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าส่วนราชการในกระทรวงคมนาคม เดินทางมาตรวจราชการและรับฟังความคิดเห็นของชาวอำเภอโพธิ์ชัย

ร้อยเอ็ด!!!!!
ท่าน สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทาวงคมนาคม ท่าน มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าส่วนราชการในกระทรวงคมนาคม เดินทางมาตรวจราชการและรับฟังความคิดเห็นของชาวอำเภอโพธิ์ชัย
เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ท่านสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ท่านมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม เดินทางมาตรวจราชการและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนอำเภอโพธิ์ชัย ในการใช้รถยนต์ ใช้ถนนในการสัญจรไปมา ขนส่งสินค้าเกษตรกรที่สำคัญ คือ ข้าว อ้อย มันสำปะหลังและยางพารา ไปสู่ท้องตลาดและโรงงาน

จุดที่ 1 ศาลาประชาคมหน้าวัดโสดาราม บ้านอัคคะคำตำบลอัคคะคำฯ โดยนายนิทัศน์ เทศสวัสดิ์ นายอำเภอโพธิ์ชัย มอบหมายให้ นายเดชา นาใจตรอง ปลัดอำเภอ พร้อมด้วย สส.ดร.ฉลาด ขามช่วง สส.ร้อยเอ็ด เขต 2 พรรคเพื่อไทย นายตุลธร ขามช่วง สจ.จังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าหน่วยงานฝ่ายต่างๆ นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฯกำนัน ผผู้ใหญ่บ้าน ผช.ผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง ฝ่ายป้องกัน คณะครู นักเรียน พ่อค้าประชาชน มาให้การต้อนรับ แจ้งวัตถุประสงค์อยากขยายถนนมาจากอำเภอโพธิ์ชัย – ถนนอาร์ 12 ระหว่างจังหวัดมุกดาหาร- อำเภอแม่สอดฯ และขอเพิ่มจุดกลับรถให้รถสัญจรไปมาได้สะดวกปลอดภัย รับมอบหนังสือ เดินเยี่ยมเยือนระชาชนที่มาให้การต้อนรับแล้วเอินทางไปเยี่ยมจุดต่อไป

จุดมี่ 2 ถนนในเขตเทศบาลชัยวารี ตำบลขามเปี้ยฯ โดยมีนายนิทัศน์ เทศสวัสดิ์ นายอำเภอโพธิ์ชัย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ นายกเทศมนตรี นายกองค์บริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ ทหาร พ่อค้า ประชาชนในเขตเทศบาลให้การต้อนรับ กล่าวรายงานและแจ้งวัตถุประสงค์ในการขยายถนนทางหลวงหมายเลข2327 – ถนน อาร์ 12 ให้เป็น 4 ช่องจราจรเพื่อสะดวกในการขนส่งสินค้าสู่ท้องตลาดและโรงงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับยื่นหนังสือมอบให้เพื่อโปรดพิจารณา.

!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ B21102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link