“สหพัฒน์” คว้ารางวัล “TOP 50 Companies in Thailand 2024” ติดอันดับที่ 28 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

“สหพัฒน์” คว้ารางวัล “TOP 50 Companies in Thailand 2024”

ติดอันดับที่ 28 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย ได้รับรางวัล “TOP 50 Companies in Thailand 2024” ติดอันดับที่ 28 คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด โดยได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีแรกอยู่อันดับที่ 40 ขณะที่ในปีนี้อยู่ในอันดับที่ 28 โดยได้รับเกียรติจาก มร. เย็นส์ โพลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คเวนเจอร์ เทคโนโลจีส์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งการได้รับการจัดอันดับดังกล่าว เป็นผลมาจากการดำเนินองค์กรภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ยึดมั่นการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลากว่า 80 ปี ด้วยคุณธรรมสะท้อนถึงการทำงานแบบมีวินัย จริงใจ เคารพซึ่งกันและกัน ทำให้คนรุ่นใหม่และพนักงานอาวุโสในบริษัท สามารถทำงานสอดคล้องไปด้วยกันได้ มีความกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงความคิดเห็น

สหพัฒน์ ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 76 จุดทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เต็มไปด้วยพนักงานมากความสามารถมารวมกัน และ 60% ของพนักงานที่นี่เป็นคนช่วงอายุ 25-42 ปี เรียกได้ว่า สหพัฒน์เป็นองค์กรของคนเจนใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของพนักงาน เน้นเรื่อง Work Life Balance และพร้อมเปิดกว้างรับความคิดเห็นใหม่ ๆ ของทุกเจเนอเรชัน แม้จะเป็นพนักงานใหม่แต่หากมีผลงานที่ประจักษ์ก็สามารถเลื่อนตำแหน่งได้แบบไม่มีข้อจำกัด มีความก้าวหน้าในอาชีพและรายได้ที่เหมาะสม ภายใต้สวัสดิการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนให้พนักงานออมเงินกับสหกรณ์ของบริษัทที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า

อีกบทพิสูจน์การดำเนินงานแห่งความภาคภูมิใจและเป็นความสําเร็จอีกก้าวหนึ่งของสหพัฒน์ กับรางวัลที่ได้รับสะท้อนถึงการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสหพัฒน์ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link