ถนนเลียบชายทะเลพังแล้ว 1 เลน ตามที่คาดไว้หลังเจอคลื่นลมแรงถล่มทั้งวันทั้งคืน

ถนนเลียบชายทะเลพังแล้ว 1 เลน ตามที่คาดไว้ หลังเจอคลื่นลมแรงถล่มทั้งวันทั้งคืน ซึ่งเป็นถนนเลนที่เพิ่งซ่อมเสร็จที่พังลงมา กรมทางหลวงชนบทได้นำป้ายไปตั้งแจ้งเตือนระวังถนนชำรุด พร้อมนำเสาสะท้อนแสงวางเรียงตลอดแนว แต่ไม่มีไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณ หากรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับไม่ระมัดระวังอาจชนป้ายตกลงไปลงทะเลได้ คืนนี้ตรงจุดนี้จึงเป็นจุดที่อันตรายมาก
เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล หมายเลข สข.2004 สายสงขลา-นาทับ ต.เกาะแต้ว ของกรมทางหลวงชนบท บริเวณหลัก กม.ที่ 32 ที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นลมแรงที่พัดถล่มชายฝั่งจังหวัดสงขลาอย่างหนัก ส่งผลให้คลื่นกัดเซาะชายฝั่งถนนเลียบชายทะเลพังไปแล้ว 1 เลน เป็นเลนที่เพิ่งซ่อมถนนเสร็จ เนื่องจากจุดนี้ไม่มีเขื่อนหินกันคลื่นกัดเซาะชายฝั่ง
ถนนเลียบชายทะเลที่พังแล้ว 1 เลน ตามที่คาดไว้ หลังเจอคลื่นลมแรงถล่มทั้งวันทั้งคืน มาตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ติดต่อกัน 5 วัน ความรุนแรงของคลื่นทำให้กัดเซาะไปถึงถนนได้อย่างรวดเร็วและจะกัดเซาะชายฝั่งเข้ามาเรื่อยๆ หากไม่มีหินขนาดใหญ่มาเป็นกำแพงกันคลื่น
เนื่องจากสภาพคลื่นลมยังมีความรุนแรงต่อไปอีกหลายวัน คาดว่าคืนนี้ คลื่นจะถล่มถนนต่อไปอีกทั้งคืนและถนนจะพังเสียหายเพิ่มขึ้นตามความรุนแรงของคลื่น เพราะฉะนั้น คืนนี้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจร เนื่องจากบริเวณนี้ไม่มีไฟฟ้าให้แสงสว่างในเวลากลางคืนจุดนี้จึงเป็นจุดที่อันตรายมาก โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link