เกิดเหตุไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่ากลางชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่ากลางชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียหายหมดทั้งร้านสาเหตุมาจากลูกชายเจ้าของร้านใช้แก๊สตัดเหล็กและสะเก็ดไฟไปติดวัตถุไวไฟและลุกลามอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที โชคดีไม่มีคนเจ็บ
เมื่อเวลา 12.30น.วันนี้(11เม.ย.)เกิดเหตุไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยบุญกูญ ภายในซอย 6 ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่าที่กั้นด้วยสังกะสีล้อมรอบตั้งอยู่กลางชุมชน ไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็วมีกลุ่มควันดำโขมงลอยขึ้นอยู่อากาศและปกคลุมรอบบริเวณเกิดเหตุเนื่องจากภายในมีวัสดุที่ล้วนเป็นเชื้อเพลิงทั้งกระดาษ พลาสติก และของเก่าที่วางทับซ้อนกันเป็นจำนวนมาก
เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงทั้งจากเทศบาลเมืองคอหงส์ เทศบาลนครหาดใหญ่และรถดับเพลิงของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์กว่า 5 คัน หมุนเวียนกันเข้าไปฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมไฟเอาไว้ได้แต่ต้องฉีดน้ำเลี้ยงไว้ตลอดเวลาเนื่องจากยังมีกลุ่มควันและเชื้อไฟที่ทับถมกันอยู่ด้านล่างสามารถที่จะลุกไหม้ขึ้นได้ตลอดเวลาจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว
แต่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างใดเนื่องจากขณะเกิดเหตุมีเพียงลูกชายเจ้าของร้านอยู่ในร้านเพียงคนเดียวและวิ่งออกมาได้ทัน แต่ได้สร้างความเสียหายหมดเกลี้ยงเกือบทั้งร้าน
นางนาตยา เพชรหนูเสด อายุ 42 ปี เจ้าของร้านบอกว่าขณะเกิดเหตุลูกชายกำลังใช้แก๊สตัดเหล็กสะเก็ดไฟน่าจะไฟโดนวัตถุไวไฟทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้นและลุกลามอย่างรวดเร็วหมดทั้งร้านภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที และไม่สามารถดับได้ทัน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link