มอบตัวแล้ว 3 รายคนร้ายก่อเหตุตะลุมบอนย่า-หลานเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดเวฬุราชิณ

มอบตัวแล้ว 3 รายคนร้ายก่อเหตุตะลุมบอนย่า-หลานเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดเวฬุราชิณ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ที่ สน.บางยี่เรือ พ.ต.อ.ดุสิต วาลีประโคน ผกก.สน.บางยี่เรือ เผยถึงกรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกับร้านชานมไข่มุก หน้าวัดเวฬุราชิณ ถนนเทอดไทย แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. จนเป็นเหตุให้ น.ส.ณัฐชลัยย์ เสริมสุข อายุ 60 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับบาดเจ็บปากแตก และ นายธนนันท์ แสงกิจอมร อายุ 23 ปี หลานชายถูกตีด้วยไม้ที่หลังและร่างกายซีกซ้าย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 มิ.ย.) ว่า ขณะนี้มีผู้ก่อเหตุที่อยู่ฝ่ายร้านชานมไข่มุก มามอบตัวแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย นายพงศ์พัฒน์ สกุลหมู่ศิลป์ อายุ 33 ปี นายทศพล พวงเพ็ชร์ อายุ 31 ปี และ นายธีรชัย ชัยสีสรรค์ อายุ 22 ปี เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ จากกรณี ที่ นายธนนันท์ หลานคุณย่า ถูกไม้ตี และข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ จากกรณีที่ทั้ง 3 ราย ทุบทำลายข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยวจนพังเสียหาย

จากการสอบสวน นายพงศ์พัฒน์ ผู้ต้องหาที่ถือไม้เบสบอลตามคลิป วานนี้ ยอมรับว่า ตนมีอาชีพรับเช่าและขายพระทางออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุมีญาติที่ร้านชาไข่มุก โทรศัพท์มาบอกว่า นายธนนันท์ หลานชายร้านก๋วยเตี๋ยว ข้างๆ กัน จะเอามีดมาฟัน จึงรีบพาเพื่อนๆ ขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.มาที่เกิดเหตุ รวม 5 คน ระหว่างนั้นพบ นายธนนันท์ จะเข้ามาทำร้าย จึงต้องใช้ไม้เบสบอลต่อสู้เพื่อป้องกันตัว โดยหลังจากที่ตี นายธนนันท์ เเล้ว ก็เกิดบันดาลโทสะ เข้าไปทุบทำลายข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยวอีก โดยมี นายทศพล กับ นายธีรชัย เป็นผู้ร่วมก่อเหตุเพียง 2 คน พรรคพวกอีก 2 คน ที่ไปด้วยกันไม่ได้ลงมือแต่อย่างใด โดยหลังเกิดเหตุทราบว่าเรื่องราวเป็นข่าวไปตามโลกโซเชียล พวกตนที่ร่วมกันก่อเหตุจึงตัดสินใจเดินทางมามอบตัวกับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ด้าน พ.ต.อ.ดุสิต กล่าวอีกว่า คดีนี้เเบ่งเป็น 2 กรณี เริ่มจากช่วงแรกที่ น.ส.ณัฐชลัยย์ คุณย่าเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ถูกผู้ต้องสงสัยหญิงวัยรุ่น 2-3 ราย อายุระหว่าง 20-30 ปี ซึ่งเป็นญาติๆ ของเจ้าของร้านชาไข่มุก เข้าไปล้อมกรอบ และมีการทำร้ายร่างกาย กัน จน น.ส.ณัฐชลัยย์ ปากแตก โดยกรณีนี้อยู่ระหว่างตามผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วน กรณีที่ 2 ที่ นายธนนันท์ หลานคุณย่า ถูกรุมทำร้ายร่างกาย และทำลายข้าวของในร้านซึ่งเกิดขึ้นหลังกรณีของคุณย่า ประมาณ 30 นาที ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีทั้ง 3 ราย แล้ว เบื้องต้นจึงให้พนักงานสอบสวนดำเนินการและจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ในวันพรุ่งนี้ (18 มิ.ย.) ต่อไป.

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link