สระบุรี ผู้บัญชาการภาค1 ประชุม กต.ตร.จังหวัดสระบุรี ก่อนย้ายไปรับตำแหน่ง เป็นผู้บัญชาการภาค 8

วันที่ 20 ก.ย.64. ดร.มงคล ศิริพัฒน ประธานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ,ประธานบริหารสระบุรีวณิชชากรกรุ๊ป เจ้าของ หจก.วณิชชากร บริษัท ไมสโตน คอนสตัคชั่น จำกัด และ บริษัท กิจวาณิช จำกัด ในนาม ที่ปรึกษากต.ตร. ภาค1 ในฐานะเป็นแม่งานจัดประชุม กต.ตร.สระบุรี ทั้ง 13 อำเภอ ในครั้งนี้ โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาเป็นประธานในการประชุม โดยก่อนหน้าที่ได้เข้าพบกับ นาย แมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ที่ศาลากลางหลังใหม่ เพื่ออำลาก่อนเดินทาง ย้ายไปรับตำแหน่ง ผบช.ภ.8 ในเดือนตุลาคมนี้ด้วย
ในการประชุมวันนี้ ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ในฐานะ ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค 1 และประธาน กต.ตร. ได้เชิญ กต.ตร. รวมทั้ง ผู้กำกับทั้ง 13 อำเภอ ของ จ.สระบุรี เข้าร่วมประชุมตามหมายกำหนดการ โดยมีระเบียบวาระการประชุมที่น่าสนใจคือ การดำเนินโครงการต่างๆ อาทิ โครงการสนามยิงปืนทางยุทธวิธี ‘’ชัยจินดา’’ , โครงการสร้างพระหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ , โครงการ โคก หนอง นา , โครงการสนามฟุตบอล , โครงการร้านค้าสวัสดิการ , รวมทั้งโครงการจัดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าอัจฉริยะ (ครบวงจร) ซึ่งโครงการต่างๆ เหล่านี้ ได้กำชับให้ พลต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อม กต.ตร.สระบุรี จะพยายามสร้างสรรค์ผลงานอย่างรวดเร็วต่อไป
จากนั้น พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ยังได้เป็นประธานมอบบัตร กต.ตร.จังหวัดสระบุรี , หนังสือและเหรียญที่ระลึกของหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ รุ่น ประวัติศาสาตร์ตำรวจ ให้กับ กต.ตร.จังหวัดสระบุรี และที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดสระบุรี ด้วย

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link