หนุ่มวัย 42 ซิ่งกระบะหักหลบแบริเออร์เสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทชนต้นไม้ริมถนนหักตัวเองบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 42 ซิ่งกระบะหักหลบแบริเออร์เสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทชนต้นไม้ริมถนนหักตัวเองบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม่ข้างทางริมถนนสุขุมวิทก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และรถกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีบอร์เทา ทะเบียน 3 ฒฒ 3265 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคลงอยู่ชนติดอยู่กับต้นไม้ริมถนนบนฟุตบาท เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถซึ่งเป็นชายชื่อนายประทีป จุลหิรัญ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ออกมาก่อนที่จะรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบว่ามีต้นไม้ถูกชนจนขาด 2 ท่อนไปจำนวน 3 ต้น
จากการสอบถามนายสำราญ ท่าภู อายุ 50 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวิน BTS ปากน้ำ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับออกมาจากสามแยกหอนาฬิกา มุ่งหน้าไปทางสำโรงเหนือด้วยความเร็ว ก่อนที่ขึ้นสะพานวัดมหาวงษ์ปากน้ำ แต่พอลงสะพานมาได้เพียงระยะหนึ่งซึ้งเป็นจุดกลับรถและมีแท่งแบริเออร์พลาสติกตั้งขวางอยู่บริเวณเลนขวากลางจุดกลับรถดังกล่าว รถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้หักหลบแบริเออร์ดังกล่าวออกมาทางด้านซ้ายก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งข้นไปบนฟุตบาทชนเข้ากับต้นไม้ริมถนนจนขาดสองท่อนไปจำนวน 3 ต้นก่อนที่จะไปหยุดอยู่ที่ต้นสุดท้าย ทำให้คนขับติดคาอยู่ในรถตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วและคาดว่าน่าจะลืมไปว่าหลังลงสะพานมาได้เพียงเล็กน้อยจะมีจุดกลับรถอยู่กลางถนนซึ่งจะมีแท่งแบริเออร์พลาสติกวางกั้นอยู่ทางด้านเลนขวาเพื่อให้รถฝั่งตรงข้ามกลับรถ จังหวะที่ผู้บาดเจ็บขับมาด้วยความเร็วคาดว่าน่าจะตกใจจึงหักหลบทำให้เสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทและไปชนต้นไม้ริมถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link