ปราจีนบุรี ลุงเครียดโรครุมเร้า คว้า 9 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 กค.65 ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.ประจันตคามรับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงออกตรวจสอบเกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักแบบห้องเช่าชั้นเดียวเลขที่ 75/2 ม.2 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายจุมพล ถาวร อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ที่บริเวณขมับขวา 1 แห่ง นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ในมือผู้เสียชีวิตทั้งสองข้างยังกุมอาวุธปืน ผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อผ้าใส่แพมเพิสเพียงตัวเดียวเลือดนองพื้น และได้ประสานแพทย์เวรมาร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต

นางกอบเกื้อ ศรีปราชญ์ ภรรยาผู้เสียกล่าวว่า เมื่อก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปธุระนอกบ้านซึ่งห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร เพื่อหาซื้อกับข้าวขณะเดินทางได้ยินเสียงเพื่อนบ้านส่งเสียงร้องให้รีบวิ่งเข้ามาที่บ้าน เพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงคล้ายปืนดังอยู่ด้านใน และประตูปิดอยู่ จึงช่วยกันงัดประตูออกเมื่อเปิดดูพบว่าผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทะเลาะกัน สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีโรคแทรกซ้อนรักษาไม่หายคาดว่าสามีเครียดจึงหาจังหวะยิงตัวตายเพื่อหนีโรคร้าย

นางสมหมาย อุดง เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกล่าวว่า ประมาณสองโมงเช้าได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังใกล้ๆบ้านพักจึงวิ่งออกมาดู แต่เปิดประตูบ้านของผู้ตายไม่ได้เพราะถูกล็อคจากด้านใน หลังจากภรรยาผู้ตายกลับมาจึงช่วยกันงัดประตูออก พบว่าผู้ตายยิงตัวเองตายภายในบ้าน คาดว่าเกิดความเครียดจากโรครุมเร้าจึงยิงตัวเองตาย

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link