ชัยภูมิ สลด!!! หนูน้อยวัย 6 ขวบ ช่วงวันหยุดเรียนออกไปล้างรถกับพี่ชายอ่างเก็บน้ำ พลัดตกน้ำเสียชีวิตอนาถ หลังเดินเล่นใกล่บ่อน้ำ

ชัยภูมิ

สลด!!! หนูน้อยวัย 6 ขวบ ช่วงวันหยุดเรียนออกไปล้างรถกับพี่ชายอ่างเก็บน้ำ พลัดตกน้ำเสียชีวิตอนาถ หลังเดินเล่นใกล่บ่อน้ำ

วันนี้ (11 ธ.ค.2556) โดยเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ผู้ใหญ่ไพโรจน์ ทับทองหลาง ผู้ใหญ่บ้านโคกสะอาด ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำ บ้านคลองไทร จึงนำชาวบ้านออกไปให้ค้นหาความช่วยเหลือหลังใช้เวลาไม่นานก็ค้นพบร่างของเด็กจมอยู่ก้นสระ ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.ศุภกิจ พระจันทร์ อายุ 6 ปี บ้านเลขที่ 70 หมูที่ 6 บ้านโคกสะอาด ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 จมอยู่ในบ่อน้ำที่ถูกน้ำกัดเซาะเป็นบ่อเล็กๆใต้เขื่อน ญาติพี่น้องต่างร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ด.ช.พงศ์ศุลี พระจันทร์ อายุ 13 ปี ซึ้งเป็นพี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาน้องชาย 2 คน ออกมาล้างรถที่อ่างเก็บน้ำดังกล่าว ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร พอมาถึงอ่างเก็บน้ำตนเองเกิดปวดท้องปลดทุกข์ จึงบอกน้องให้รอ และ อย่าลงไปเล่นน้ำ สว่น น้องอีกคนก็นำรถไปล้างรออยู่อีกฝั่งหนึ่งโดยไม่ทราบว่า ด.ช.ศุภกิจ แอบลงไปใต้อ่างซึ้งมีบ่อถูกน้ำกัดเซาะและพลัดตกลงในบ่อน้ำ เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จก็กลับมาแต่ก็ไม่พบน้องชาย จึงพาน้องอีกคนออกตามหา และพบเพียงรอยเท้าใกล้กลับบ่อน้ำ ด.ช.ศุภกิจ จึงคิดว่าน้องคงตกลงไปในบ่อน้ำจึงโทรศัพท์บอกญาติให้มาช่วย

ส่วนสาเหตุคาดว่า ด.ช.ศุภกิจ น่าจะรอผู้เป็นพี่ชายอยู่นานจึงออกเดินเล่นบริเวณใต้เขื่อนซึ้งมีบ่อน้ำน้อยใหญ่ที่ถูกน้ำกัดเซาะเป็นบ่อ และลื่นตกบ่อน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link