นักแข่งรถร่วมทีม เอ๋ ชนสวัสดิ์เล่านาที เอ๋ มีอาการก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล

นักแข่งรถร่วมทีมเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เล่านาที เอ๋ มีอาการก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล
นาย อนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีม วัฒนามอเตอร์สปอร์ต ที่ได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งขันรถในทีม เล่านาทีที่ นายชนม์สวัสดิ์ เกิดอาการวูบตาลายในขณะที่กำลังซ่อมแข่งรถในสนามช้างที่บุรีรัมย์
โดยระบุว่า ขณะที่ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังซ้อมแข่งรถในสนามได้ประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ๆได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วขึ้นมาแจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าห้องพักในสนาม ซึ่งในขณะนั้นยังรู้สึกตัวดีปกติ แต่บอกว่ารู้สึกอาการไม่ค่อยดี ระหว่างนั้นทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวัดที่คุณเอ๋ ลุกยืนขึ้นปรากฏว่าได้เกิดอาการวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว อาการของคุณเอ๋ ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืนอาการเริ่มทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาตีหนึ่งของอีกวัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก
ที่ผ่านมาไม่ว่าการจะได้ร่วมทีมแข่งรถหรือแม้แต่การดูแลชาวจังหวัดสมุทรปราการ ต้องบอกว่า ถือเป็นการสูญเสียคนสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา คุณเอ๋ เป็นคนให้โอกาสคน ช่วยเหลือคนชาวสมุทรปราการ ขอแค่บอก และไม่มีอะไรไม่ได้สำหรับนายกเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในเรื่องของการได้เข้าไปร่วมทีมแข่งรถของทีม วัฒนามอเตอร์สปอร์ต นั้น ตนเองและลูกชายได้รับโอกาสจากคุณเอ๋ ให้เข้าร่วมทีมได้ประมาณปีกว่า

ด้าน นาย อนันต์ธร ตั้งเนียนนาทชัย นักแข่งรถในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม ทำให้ตนเองคลุกคลีกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์มากขึ้น โดยเฉพาะในสนามแข่งหรือฝึกซ้อม ท่านเป็นคนที่จริงจังกับการแข่งขัน และมีความตั้งใจ ชอบชอบการแข่งรถเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ลงสนามแล้วเกิดความผิดพลาด คุณเฮ่มักจะสอนเสมอว่าให้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไขและปรับปรุงเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะในสนาม
นาย อนันต์ ยังเปิดเผยคุณงามความดีของ นาย ชนม์สวัสดิ์ ต่ออีกว่า สำหรับ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เชื่อว่าหลายคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือสัมผัสกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็อาจจะมองคุณเอ๋ ไปแบบอีกอย่าง แต่พอตนเองได้เข้ามาสัมผัสและใกล้ชิดกับคุณเอ๋ พบว่าตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นพูดมาทั้งหมด กลับกันกับพบว่าท่านเป็นคนที่จิตใจดีใจดีและเป็นกันเอง ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างไม่เคยขัด อีกทั้งคุณเอ๋ ยังเป็นบุคคลที่ชอบให้โอกาสคนเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพ การสูญเสียคุณเอ๋ ไปในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการสูญเสียคนสำคัญของสมุทรปราการ

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link