ตำรวจฝากประกาศตามหาเจ้าของยาบ้าจำนวนหนึ่งที่ทำตกไว้บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์

ตำรวจฝากประกาศตามหาเจ้าของยาบ้าจำนวนหนึ่งที่ทำตกไว้บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งพบยาบ้าตกหล่นอยู่ข้างถนนพระราชวิริยาภรณ์ บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ใกล้ปากซอยวัดไพชยนต์พลเสพย์ หมู่ 5 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจเดินทางตรวจสอบ
ที่บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่ พบยาเสพติด (ยาบ้า) อยู่ในถุงซิปใสจำนวน 6 เม็ดเศษ ตกอยู่ที่พื้นถนน คาดว่ายาบ้าดังกล่าว คงมีคนที่มาซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์หรือขับรถผ่านทางมาทำตกหล่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงนำยาเสพติด (ยาบ้า) ดังกล่าวไปส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อบันทึกตรวจยึดเก็บไว้
จากการสอบถาม นาย กนกราช อิ่มอยู่ อายุ 31 ปี ผู้แจ้ง เล่าว่า ตนเองกำลังขับมอไซไปซื้อหัวเทียนที่ร้านขายอะไหล่ เมื่อเลี้ยวไปจะจอดรถหน้าร้าน ก็ได้ไปพบห่อซองซิบ ด้านในบรรจุเม็ดยา ตนเองจึงเรียกลุงเจ้าของร้านและคนแถวนั้นมาดูว่าเป็นยาอะไร ปรากฏว่าเป็นลักษณะของยาบ้า จำนวน 6 เม็ดเศษ ๆ ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นาย จุมพล ศุภพกรโอฬารกุล 62ปี เจ้าของร้านขายของ กล่าวว่า ตนเอง ขายของตามปกติ ก็มีลูกค้ามาบอกว่ามีซองยาตกหล่นอยู่หน้าร้านเมื่อไปดูก็พบว่าเป็นยาเสพติด จึงให้โทรแจ้งไปที่โรงพัก โดยคนที่พบก็บอกว่าจะแจ้งไปให้ แต่ต้องรีบไปก่อนเนื่องจากต้องรีบไปรับลูกสาวที่เรียนพิเศษอยู่ที่โรงเรียน

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link